Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sập mỏ titan, 4 công nhân bị vùi lấp

Khuya 15/10, lực lượng chức năng đã tìm thấy một nạn nhân. Công tác cứu hộ được thực hiện xuyên đêm.

Hiện trường vụ việc được bảo vệ nghiêm ngặt. Ảnh: T.T.

Đến 6h ngày 16/10, các lực lượng cứu nạn vẫn đang tích cực tìm kiếm 3 công nhân mất tích tại mỏ khai thác titan tại xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.

Theo một lãnh đạo UBND huyện Hàm Thuận Nam, có ít nhất 4 người là công nhân của Công ty TNHH Thương mại Tân Quang Cường (Tập đoàn Rạng Đông) bị mất tích trong lúc lao động.

Ngay khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Bình Thuận và các lực lượng của huyện Hàm Thuận Nam có mặt, triển khai công tác tìm kiếm các nạn nhân.

titan vui lap anh 1

Công tác cứu hộ, cứu nạn được thực hiện xuyên đêm. Ảnh: T.T.

Theo thông tin ban đầu, 4 lao động được cho là bị vùi lấp tại mỏ khai thác titan của Công ty Tân Quang Cường vào chiều 15/10.

Một lãnh đạo ngành chức năng của tỉnh Bình Thuận xác nhận đến 22h30 ngày 15/10, đã tìm thấy một nạn nhân, thi thể được đưa về Bệnh viện huyện Hàm Thuận Nam.

Theo báo cáo nhanh của Công an xã Thuận Quý, 4 công nhân trong vụ sập mỏ titan này gồm: Bùi Quang Tr. (36 tuổi, quê Phú Thọ), Nguyễn Văn Tr. (quê Bình Định), Huỳnh Tân Ph. và Nguyễn Văn N. (cùng ở Bình Thuận). Trong đó, ông Tr. được tìm thấy trong đêm.

titan vui lap anh 2

Xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Đình chỉ các khách sạn vi phạm nghiêm trọng PCCC ở Nha Trang

Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết qua kiểm tra phát hiện 3 cơ sở, 2 công trình vi phạm đặc biệt nghiêm trọng về PCCC nhưng vẫn hoạt động nhiều năm nay.

Chèo thuyền đi hái bông súng, nam thanh niên tử vong

Trong lúc trở lại bờ thì thuyền bị vào nước, 3 người nhảy xuống để bơi. Một người kiệt sức đuối nước mất tích.

Xuân Hoát - T.T.

Bạn có thể quan tâm