Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sập lan can trường, học sinh rơi từ tầng 2 xuống tầng 1

Trong giờ ra chơi, 3 học sinh đứng nói chuyện ở tầng 2 của trường thì lan can đổ sập, các em bị rơi xuống tầng 1 chấn thương nặng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h30 sáng nay (6/1) tại trường THCS Sơn Tây (thị trấn Sơn Tây,  huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh). Ba học sinh lớp 6 gặp nạn là em Mai Văn Thịnh, Mai Văn Khánh và Nguyễn Tuấn Phi. 

  Trường THCS Sơn Tây nơi xảy ra vụ sập lan can.

Ông Nguyễn Tá Tuấn, Phó chủ tịch UBND thị trấn Sơn Tây, xác nhận vụ việc và cho biết thêm vào giờ ra chơi, 3 học sinh trên đến lan can ở tầng 2 đứng nói chuyện thì bất ngờ lan can bị sập, các em bị rơi xuống tầng 1. 

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã đưa các em đến bệnh viện Đa khoa cửa khẩu Cầu Treo (Hương Sơn, Hà Tĩnh) cấp cứu. Theo thông tin ban đầu, 1 học sinh bị gãy tay, 1 em bị chấn thương ở trán và em còn lại đang trong tình trạng hoảng loạn.

“Có 2 em đã được chuyển ra bệnh viện 115 Nghệ An theo yêu cầu của gia đình để điều trị, em còn lại đang tiếp tục theo dõi ở bệnh viện”, ông Tuấn cho hay.

Hiện tại nhà trường đã làm báo cáo gửi lên cơ quan chức năng. Công an địa phương cũng tiến hành lập biên bản, điều tra nguyên nhân dẫn đến tai nạn.

P.H

Bạn có thể quan tâm