Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sập giàn giáo công trình, 2 người thương vong

Công trình nhà dân ở Bắc Ninh đang đổ bê tông tầng 1 thì bị sập giàn giáo. Sự việc xảy ra sáng 8/11, khiến một công nhân tử vong và một người khác bị thương.

Xe cảnh sát tiếp cận hiện trường để cứu nạn, cứu hộ. Ảnh: C.V.

Sáng 8/11, nhóm thợ đổ bê tông tầng một công trình nhà dân trên đường Hồ Ngọc Lân, phường Kinh Bắc, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Khoảng 6h, giàn giáo công trình này đổ sập.

Phát hiện sự việc, một nhóm công nhân kịp thời tháo chạy ra ngoài. Phía trong công trường có 2 người mắc kẹt và bị giàn giáo đè trúng.

Chính quyền địa phương cùng lực lượng chức năng tổ chức cứu nạn, cứu hộ.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định một người tử vong và một người bị thương trong sự việc. Nạn nhân bị thương đã được đưa ra ngoài và chuyển đi cấp cứu sáng cùng ngày.

sap gian giao bac ninh anh 1

Khu vực xảy ra sự cố sập giàn giáo. Ảnh: Google Maps.

Sập giàn giáo công trình ở Vĩnh Long, nam công nhân tử vong

Trong lúc các công nhân đang đổ bêtông phần tạo mái, giàn giáo bất ngờ đổ sập khiến một người bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm