Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sập ghế rạp xiếc lưu động, cả trăm người ngã nhào

Đang ngồi xem xiếc, cả trăm người dân ở TP Hải Dương bỗng la hét, ngã nhào khi ba hàng ghế đổ sập. Sự cố khiến nhiều người lớn và trẻ em nhập viện.

Tối 5/8, Liên đoàn Xiếc Việt Nam biểu diễn lưu động xiếc người, xiếc thú ở khu đô thị phía Đông Nam Cường (phường Hải Tân, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương).

Khoảng 20h, khi đoàn xiếc biểu diễn được chừng 15 phút, hàng trăm người đã ổn định chỗ ngồi, bất ngờ khung rạp nghiêng, 3 hàng ghế đổ sập. Nhiều người ngã nhào, la hét, những người khác bế trẻ nhỏ tháo chạy. 

Anh Nguyễn Hải, người chứng kiến vụ việc cho biết, khung cảnh khá hỗn loạn, người bị thương được bế ra ngoài đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu.

Ba hàng ghế bị sập cao hơn 1 m, đặt cả trăm chiếc ghế nhựa. Ảnh: Nguyễn Hải.

Ông Phạm Đức Tu (đường Bạch Đằng, TP Hải Dương) kể, ông đang ở nhà xem tivi thì nhận được điện thoại của con gái Phạm Thanh Huyền (17 tuổi) báo bị khung rạp đè lên người. Huyền được đưa vào bệnh viện cấp cứu sau đó.

Theo anh Hải, sau khi sự cố xảy ra khiến nhiều người bị thương, rạp xiếc vẫn tiếp tục biểu diễn. Hàng trăm người vẫn đứng xem trên hàng ghế cao nhất, bất chấp ba hàng ghế đổ sập cạnh đó. Trong khi, nhiều người đã bế con nhỏ ra về.

"Tới 21h30, rạp xiếc dừng biểu diễn và trả lại vé cho khách hàng", anh Hải cho hay.

Tối cùng ngày, thượng tá Đăng Văn Đạm, Trưởng công an TP Hải Dương cho biết, đơn vị đã cử cán bộ xuống hiện trường phối hợp với người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Vụ việc khiến ít nhất ba người bị thương, trong đó có trẻ em, một người bị gãy chân. Cơ quan chức năng đang xác minh số người bị thương.

Hoàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm