Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắp có LG G4 Pro vỏ kim loại

Báo chí Hàn Quốc khẳng định, LG G4 Pro vỏ kim loại sẽ ra mắt nửa cuối năm nay, cạnh tranh với Samsung Galaxy Note 5.

Theo ET News, thiết bị này chính là G4 Pro. Thiết kế vỏ kim loại giúp máy khác biệt với bản G4 thường, vốn được làm vỏ nhựa, bổ sung thêm tùy chọn bọc da. Truyền thông nước này cho hay, một trong những vấn đề LG phải đối mặt khi sản xuất smartphone vỏ kim loại là chi phí sản xuất cao hơn.

LG sẽ có smartphone cao cấp hơn G4 nửa cuối năm nay. Ảnh: Engadget.

Trên thị trường di động, LG là một nhà sản xuất có tiếng tăm nhưng so với những đối thủ như Apple, Samsung, họ nhỏ hơn rất nhiều. Do đó, chi phí sản xuất một thiết bị (dùng vỏ kim loại) tương đương sẽ lớn hơn.

Ngoài vỏ kim loại, chưa có thông tin LG sẽ trang bị gì để model này trở lên "pro". Năm ngoái, LG G Pro 2 sở hữu màn hình 5,9 inch. Theo đó, LG G4 Pro sẽ có màn hình lớn hơn G4 nguyên bản. Máy có thể trang bị bút cảm ứng stylus để cạnh tranh với Galaxy Note 5 từ Samsung.

Hiện tại, LG G4 đã bán ra tại một số thị trường. Model này cũng sớm lên kệ tại Việt Nam với giá 13,99 triệu cho bản vỏ nhựa hoặc gốm và 15,99 triệu cho bản lưng da. LG G4 trang bị màn hình cong Quad HD 5,5 inch, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 808 với 2 nhân tốc độ 1,8 GHz và 4 nhân tốc độ 1,44 GHz, RAM 3 GB. Thiết bị này có camera chính 16 megapixel, camera selfie 8 megapixel, bộ nhớ trong 32 GB và pin 3.000 mAh.

LG G4 tại Việt Nam giá từ 13,99 triệu đồng

Smartphone cao cấp nhất của LG có giá mềm hơn so với các đối thủ từ Samsung, HTC và Sony.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm