Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao ‘X-Men’ Elliot Page kể về quá trình chuyển giới thành đàn ông

Elliot Page công khai chuyển giới hồi tháng 12/2020. Trước đó, anh là diễn viên nổi tiếng qua các phim "X-Men", "Inception" và "The Umbrella Academy".

Theo Daily Mail, Elliot Page đang trong quá trình thực hiện cuốn hồi ký mới. Nam diễn viên dự định chia sẻ mọi thứ, từ những ngày đầu gia nhập điện ảnh với tư cách sao nữ, lần được đề cử giải Oscar cho đến lúc công khai là người chuyển giới nam.

Cuốn sách có tựa đề là Pageboy và được xuất bản vào năm 2023. Hồi ký kể lại chi tiết về cuộc đời của Page, đặc biệt nhấn mạnh câu chuyện công khai chuyển giới hồi năm 2020.

Theo nhà xuất bản, Pageboy đi sâu vào sự nhận thức về cơ thể của Elliot Page, những trải nghiệm của nam diễn viên với tư cách là một trong những người chuyển giới nam nổi tiếng nhất thế giới.

"Quyển sách còn đề cập đến sức khỏe tâm thần, sự đấu tranh tư tưởng, tình yêu, các mối quan hệ và những cuộc tấn công của Hollywood", đại diện nhà xuất bản Flatiron nói.

Elliot Page công khai là người đồng tính năm 2014 (lúc đó anh còn tên cũ là Ellen Page). Cuối năm 2020, ngôi sao 35 tuổi tuyên bố là người chuyển giới.

"Chào các bạn, tôi muốn chia sẻ thông tin việc mình là người chuyển giới. Tôi sẽ được gọi bằng cái tên là Elliot. Tôi thấy thật may mắn khi viết ra những dòng này. Tôi biết ơn cuộc đời và trân quý những sự hỗ trợ và tình cảm của mọi người dành cho mình", minh tinh Inception viết.

Elliot Page viet hoi ky ve chuyen gioi anh 3

Thời còn hoạt động dưới cái tên Ellen Page. Ảnh: AP.

Trong cuộc phỏng vấn của SCMP, Elliot Page nói anh như được sinh ra lần thứ hai sau khi phẫu thuật chuyển giới.

"Tôi đã đạt đến giới hạn của sự chịu đựng. Mong muốn sống thật của tôi lớn đến mức ngay cả khi mọi người ở Hollywood cho rằng tôi sẽ bị sa thải, tôi vẫn muốn công khai giới tính. Nhìn lại những gì đã qua, tôi ước gì mình cởi mở và công khai là người chuyển giới sớm hơn", sao phim X-Men nói.

Trước khi công khai là người chuyển giới, Elliot Page được biết đến là minh tinh thực lực của Hollywood. Page bén duyên điện ảnh năm 10 tuổi. 9 năm sau, nam diễn viên xuất hiện trong X-Men: The Last Stand (2006).

Tác phẩm thành công nhất của Elliot Page là Juno (2007). Bộ phim giúp anh được đề cử hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc cho loạt giải thưởng như Oscar, BAFTA, Quả cầu vàng và SAG.

Elliot Page hiện ghi hình phần tiếp theo của bộ phim The Umbrella Academy. Vai nữ giới của nam diễn viên được giữ nguyên trong phần phim mới.

Sự oanh tạc của những bom tấn Marvel

Trong khi phim hành động, siêu anh hùng chiếm ưu thế, các ông chủ rạp chiếu lo lắng cho tương lai của điện ảnh. Nhóm khán giả lớn tuổi giờ đây được xem là cứu tinh tại Hollywood.

Kim Kardashian hủy theo dõi Kanye West

Ngôi sao truyền hình thực tế muốn cắt đứt mối quan hệ với chồng cũ sau khi nam rapper tiếp tục tấn công Pete Davidson.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm