Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao V.League đãi bà xã món cua hoàng đế dịp 8/3

Món quà đặc biệt đã được thủ môn Hồng Sơn dành tặng bà xã Bích Huệ như một cách thể hiện tình cảm của anh nhân ngày tôn vinh phái nữ.

Bạn gái vượt ngàn cây số thăm sao V.League dịp 8/3

8/3 là ngày phái mạnh thể hiện tình cảm dành cho phái nữ, nhưng Trà My quyết định làm điều ngược lại vì tiền vệ Tiến Thành của CLB Bình Dương.

Dịp 8/3 năm nào, thủ môn Hồng Sơn cũng có những món quà đầy bất ngờ dành tặng bà xã. Năm nay, anh quyết định đặt chỗ ở một nhà hàng sang trọng tại Hà Nội để chiêu đãi vợ món cua hoàng đế.

Thủ môn Hồng Sơn chiêu đãi vợ món cua hoàng đế dịp 8/3. Ảnh: NVCC
Thủ môn Hồng Sơn chiêu đãi vợ món cua hoàng đế dịp 8/3. Ảnh: NVCC

Ngoài những món quà phổ biến như hoa, nữ trang hay mỹ phẩm, các món ăn cao cấp và độc đáo như cua hoàng đế (cua Alaska) cũng được nhiều gia đình lựa chọn để tổ chức tiệc dịp 8/3 năm nay.

Giá của loại cua "nhà giàu" này là 4,3 triệu đồng/kg, mỗi con nặng từ 3 kg trở lên dùng để chế biến các món dành cho 3 người. Tính ra, một bữa ăn với cua hoàng đế tốn ít nhất 13 triệu đồng.

Với mức thu nhập của một trong những ngôi sao hàng đầu trên sân cỏ Việt Nam, khoản tiền Hồng Sơn trả cho bữa ăn không phải vấn đề quan trọng. Tuy vậy, anh chia sẻ: “Tôi không hề muốn phô trương hay thể hiện mình. Điều quan trọng nhất là mang đến những phút giây ấm cúng cho gia đình và bà xã”.

Tình cảm của Hồng Sơn khiến Bích Huệ rất cảm động. Cô tâm sự: “Hai vợ chồng tôi đã trải qua nhiều ngày kỷ niệm bên nhau nhưng đây là lần đầu tiên cùng thưởng thức món ăn đặc biệt này”.

Cựu Quả bóng vàng Việt Nam tậu xe sang gần 4 tỷ

Sau những chiếc xe hơi hạng sang như Lexus RX350 hay BMW X6, thủ môn Dương Hồng Sơn đã quyết định thay đổi phong cách bằng xế hộp mới cáu cạnh Audi Q7.

Cua hoàng đế có giá 4,3 triệu đồng/kg. Ảnh: Mạnh Thắng
Cua hoàng đế có giá 4,3 triệu đồng/kg trong dịp 8/3. Ảnh: Mạnh Thắng

Có với nhau 3 mặt con, Bích Huệ cho biết tình cảm của vợ chồng cô chưa lúc nào nồng nàn hơn bây giờ. Dữ dội, quyết liệt trên sân cỏ nhưng ngoài đời, thủ môn Hồng Sơn lại là người rất yêu chiều vợ con. Vào những ngày kỷ niệm như sinh nhật bà xã, 14/2 hay 8/3…, anh luôn có các món quà đặc biệt để dành tặng.

Bích Huệ kể lại kỷ niệm ngày cưới gần nhất của 2 vợ chồng. Cựu thủ môn đội tuyển Việt Nam đã thủ thỉ vào tai vợ: “Ba yêu mẹ nhiều lắm” rồi đưa cô đến một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở ngoại thành Hà Nội để cặp đôi có không gian riêng tư dành cho nhau.

“Làm vợ của cầu thủ hay của ai cũng vậy, điều người phụ nữ mong mỏi nhất là tình cảm yêu thương, thủy chung từ phía người đàn ông. Tôi rất tự hào về chồng mình”, Bích Huệ mỉm cười mãn nguyện.

Chuyện tình của Hồng Sơn và Bích Huệ là một trong những câu chuyện tình cảm đẹp của giới cầu thủ Việt Nam. Cả hai là những người hàng xóm ở quê nhà Quỳnh Lưu (Nghệ An), cùng học chung cấp 1. Thủ môn Hồng Sơn bật mí anh từng có tình cảm với cô bạn học ngay từ đạo đó nhưng không dám mở lời.

Gia đình với 5 thành viên của Hồng Sơn và Bích Huệ. Ảnh: NVCC
Gia đình với 5 thành viên của Hồng Sơn và Bích Huệ. Ảnh: NVCC

Sau này, Hồng Sơn theo nghiệp bóng đá chuyển vào ăn tập ở Vinh còn Bích Huệ ra Hà Nội học. Chàng và nàng tình cờ gặp lại nhau khi thủ môn xứ Nghệ ra thủ đô tập trung đội tuyển. Không giống với thuở học trò, Hồng Sơn đã mạnh dạn thổ lộ tình cảm của anh và quyết giữ chặt người con gái trong mơ như khi ôm trái bóng trên sân cỏ.

Mười mấy năm làm vợ chồng, cũng có những lúc cơm không lành canh không ngọt. Nhưng vượt qua khó khăn, thử thách trong cuộc sống, điều cả Hồng Sơn và Bích Huệ đều cảm thấy tâm đắc nhất là họ đã chọn đúng một nửa của cuộc đời mình.  

Bà xã đảm đang của cựu Quả bóng vàng Việt Nam

Nếu hình ảnh về vợ và bạn gái của các cầu thủ thường đi liền với hình dung về sự hào nhoáng thì bà xã Bùi Bích Huệ của thủ môn Dương Hồng Sơn là sự trái ngược hoàn toàn.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm