Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt vỡ òa khi U23 Việt Nam thắng Thái Lan

Đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng trước Thái Lan và đoạt HCV SEA Games 31.

Trận chung kết của U23 Việt Nam và U23 Thái Lan diễn ra vào tối 22/5 tại sân vận động Mỹ Đình. Sau 90 phút thi đấu chính thức và 4 phút bù giờ, đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của Mạnh Dũng ở phút 83 đã mang về cho U23 Việt Nam HCV SEA Games 31.

Chia sẻ ngay sau trận đấu, Nhâm Mạnh Dũng xúc động nói: "Bàn thắng này rất quý giá trong sự nghiệp của tôi, mang về chiếc HCV cho đội tuyển khi mùa giải được tổ chức tại Việt Nam. Để bảo vệ thành công, đội tuyển đã vượt qua nhiều khó khăn. Tôi không biết phải diễn tả cảm xúc lúc này ra sao. Tôi muốn dành bàn thắng cho người hâm mộ cả nước, những người đã đồng hành cùng chúng tôi suốt SEA Games. Chúng ta đã giành được quả ngọt".

Nhiều sao Việt theo dõi trận đấu từ đầu và vỡ òa khi tuyển nhà chiến thắng U23 Thái Lan. Diễn viên Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm và một số bạn bè có mặt trực tiếp trên sân vận động. Họ cổ vũ nồng nhiệt, hô vang hai chữ Việt Nam ngay khi Mạnh Dũng đưa bóng vào lưới.

MC Nguyên Khang bày tỏ: "Chúc mừng các cầu thủ Việt Nam đã bảo vệ ngôi vương của bóng đá nam - chiếc huy chương vàng quý giá của SEA Games 31. Chúc mừng cả hai đội tuyển nam và đều đã làm nên những điều phi thường. La hét khản cổ, nhưng rất xứng đáng".

Á hậu Kim Duyên chia sẻ: "Việt Nam vô địch. Chúng ta đã làm nên lịch sử tại SEA Games 31. Quá tự hào đội tuyển Việt Nam ơi". Hoa hậu Kỳ Duyên viết: "Quá hạnh phúc. Chiến thắng trọn vẹn cho nước nhà".

Diễn viên Tuấn Trần vỡ òa niềm vui: "Xin chúc mừng đội tuyển Việt Nam. Cảm ơn HLV Park Hang-seo. Cảm ơn đội tuyển. Quá tuyệt vời rồi. Đi bão thôi".

U23 Viet Nam  vo dich sea games 31 anh 4

U23 Việt Nam đã vượt qua Thái Lan.

Tự hào, hạnh phúc là cảm xúc chung của nhiều người hâm mộ bóng đá ngay lúc này. Diễn viên Tùng Dương chia sẻ: "Chúc mừng U23 Việt Nam đã bảo vệ thành công HCV SEA Games và lập nên kỳ tích là đội duy nhất giữ sạch lưới trong suốt giải đấu. Vậy là cả bóng đá nam và bóng đá nữ, chúng ta đều giành HCV. Quá tuyệt vời".

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm