Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt và những pha hốt hoảng khi fan tỏ tình

Vy Oanh cười ngượng ngùng trước hàng nghìn người trong khi đó Mỹ Tâm dở khóc dở cười.

Vy Oanh

Tối 23/12, Vy Oanh đã đến hát, làm MC đồng thời "cầm cân nảy mực" chung kết tìm kiếm gương mặt người dẫn chương trình do một trường đại học tổ chức.

Khi được mời lên sân khấu nhận hoa, MC của đài truyền hình TP.HCM Lê Phước Lập đã bất ngờ bày tỏ tình cảm yêu thích tiếng hát, giọng nói ngọt ngào và lối sống giản dị của Vy Oanh, trong sự cổ vũ nồng nhiệt của các bạn sinh viên.

Bất ngờ được thầy giáo cùng ngồi chung ghế giám khảo bày tỏ tình cảm, nữ ca sĩ Fly thoáng chút ngượng ngùng, nhưng cô vẫn hoàn thành tốt vai trò MC của mình.


Mỹ Tâm

Trong phòng thử giọng Vietnam Idol 2014 lên sóng ngày 16/12, thí sinh "tăng động" Ngô Tuấn Tú khiến "Họa mi tóc nâu" hốt hoảng khi tỏ ra là fan cuồng của cô. Thí sinh này cho biết mục đích đến thử giọng ngoài ước mơ sẽ thành ca sĩ, anh còn muốn đến để 'chiêm ngưỡng vẻ đẹp và ngắm nụ cười đôi môi' của Mỹ Tâm.


Sau khi huyên thuyên chán chê, Ngô Tuấn Tú bất ngờ tỏ tình với nữ giám khảo Mỹ Tâm. Ngán ngẩm với màn thể hiện của thí sinh này, hai giám khảo Quang Dũng và Anh Quân đã lập tức chạy khỏi ghế nóng khiến Mỹ Tâm dở khóc dở cười.

Trần Ly Ly

Phó hiệu trưởng trường Múa TP.HCM đã bất ngờ nhận được những bông hoa xinh xắn từ cặp đôi popping hàng đầu Việt Nam ngay trong phần thi của họ trong chương trình Got To Dance phiên bản Việt vào đầu tháng 12/2013.

Mặc dù rất bất ngờ trước hành động của hai trai đẹp nhưng nữ giám khảo vẫn vui vẻ diễn theo để nhóm có thể hoàn thành trọn vẹn bài thi của mình.


Cao Thái Sơn

Trong đêm nhạc Đêm điện ảnh hội tụ diễn ra vào tháng 6/2012, Cao Thái Sơn cũng vô cùng lúng túng khi bị một fan nữ bày tỏ tình cảm bằng cách chạy lên sân khấu ôm thắm thiết.


Điều đáng nói là, fan nữ này mặc nhiên ôm thần tượng gần 1 phút, khiến anh chàng ca sĩ Con đường mưa rất khó xử, vì lúc đó, anh đang biểu diễn trên sân khấu.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm