Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt tuyên bố không sợ bị dư luận ném đá

Quốc Trung, Hà Anh, Nguyên Vũ và Lại Hương Thảo luôn tự tin vào những nỗ lực của bản thân nên rất vững vàng trước dư luận.

Quốc Trung

Là một trong những HLV ngồi "ghế nóng" The Voice 2013, nhạc sĩ Quốc Trung cũng nhận được không ít lời khen chê. Với phong cách bình thản như vốn có, anh lên tiếng: “Đối với tôi, chuyện 'ném đá' hay tung hô là chuyện bình thường. Điều đó không đáng lo ngại. Mình không thể bắt tất cả mọi người yêu quý mình và chắc chắn không phải ai cũng ghét mình. Nếu anh làm việc nghiêm túc, tiếp tục lao động nghệ thuật, làm nghề đàng hoàng, đưa ra được những sản phẩm có chất lượng cao thì người ta sẽ phải suy nghĩ, tác giả của những sản phẩm như thế nói những điều như thế, chắng hẳn không phải không có lý do.

Hơn nữa, tôi cũng không phải là người nổi tiếng quá để có những tay săn ảnh bám theo hàng ngày, cập nhật hàng giờ. Tôi nghĩ hình ảnh của tôi cũng không phải 'hot' lắm đâu”.

Hà Anh

Hà Anh là một trong số ít những chân dài Việt Nam có tên tuổi và chỗ đứng nhất định trên sàn catwalk khu vực và thế giới. Nhưng không dừng lại tại đó, cô tiếp tục khẳng định tài năng trong lĩnh vực âm nhạc và lựa chọn cho mình một hướng đi mới. Tuy nhiên, hướng đi cô lựa chọn lại chưa được số đông khán giả Việt Nam chấp nhận.

Với sự tự tin, bản lĩnh của nghệ sĩ đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Hà Anh nói, cô sẽ chờ đợi cơ hội để bứt phá và khẳng định mình. Cô không phải là người mới vào nghề cứ nhắm mắt làm bừa để tìm cơ hội nổi tiếng. Cô cũng không có nhiều thời gian tới mức đầu tư cho những việc mà mình không có khả năng và không mang tính khả thi. Lao động phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt mới ra tấm ra món… Khi đã yêu thích, hăng say, hết mình vì nó, cô nói, cô có quyền tự tin và không sợ dư luận gièm pha.

Nguyên Vũ

Sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Nguyên Vũ trở thành cái tên hot trên các diễn đàn. Nhưng đa số đều là những lời chỉ trích, chê bai, thậm chí là lên án chàng ca sĩ, MC bởi khả năng dẫn dắt chương trình kém duyên, không thu hút để rồi trở thành “thảm họa”.

Mặc dù sức ép từ phía cộng đồng mạn khá lớn, nhưng Nguyên Vũ vẫn tỏ ra khá bĩnh tĩnh. Anh cho rằng, khán giả đã hơi quá khi nói mình là “thảm họa MC”. Có lẽ do giữ vị trí “host” của chương trình nên anh phải "đứng mũi chịu sào". Tuy nhiên, anh không cảm thấy run sợ trước những lời chỉ trích "ném đá" từ phía dư luận đó, bởi nếu thiếu, có lẽ chương trình cũng sẽ trở nên rất nhạt nhẽo.

Lại Hương Thảo

Là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013, tuy nhiên Lại Hương Thảo chưa thực sự nổi bật và có được thành tích như mong đợi. Hơn nữa, khi tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế, cô lại lộ rõ nhiều yếu điểm như khả năng ứng xử giao tiếp tiếng Anh kém, hình thể kém hấp dẫn. Dư luận từ đó cũng có những phản ứng trái chiều, người ủng hộ, người "ném đá".

Đáp trả lại những lời chê bai, chỉ trích từ phía dư luận, Lại Hương Thảo không tỏ ra e ngại, cô cho rằng, không phải ai cũng có cơ hội để tham dự một cuộc thi lớn như thế. Cô muốn được thử sức, không muốn bỏ phí điều gì chỉ vì dư luận và cũng không việc gì phải sợ hãi khi dư luận ném đá cả.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm