Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt trước và sau nghi vấn đụng dao kéo

Hình ảnh mới công bố của Văn Mai Phương khiến nhiều khán giả bất ngờ vì sự thay đổi dễ nhận thấy trên gương mặt, đặc biệt là cằm và mũi.

Văn Mai Hương: Giọng ca thành danh từ cuộc thi Vietnam Idol là cái tên mới nhất vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khi sống mũi cao, cánh mũi thon gọn hơn xưa. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định, cô không hề đụng dao kéo, do góc chụp, make up và ăn gian ánh đèn chiếu đã tạo nên sự khác biệt. Trước đó, giọng ca Hà thành cũng nhiều lần vướng nghi vấn đụng dao kéo để có gương mặt V-line thon gọn. Song một lần nữa, người đẹp lên tiếng phủ nhận và cho rằng, tất cả thay đổi là do giảm cân.   
Miu Lê: Hồi tháng 9/2014, sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Miu Lê tái xuất để chuẩn bị cho chương trình Tôi tỏa sáng với hình ảnh hoàn toàn khác - gương mặt thon gọn, cằm dài và đặc biệt là chiếc mũi cao bất thường. Trước nghi vấn của người hâm mộ, Miu Lê lên tiếng xác nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, cô khẳng định, trừ mũi, tất cả trên gương mặt đều là "hàng thật" và sẵn sàng để mọi người sờ cằm để kiểm chứng. 
Hương Tràm: Dù người hâm mộ rộ lên nghi ngờ Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ song giọng ca 9X một mực phủ nhận cho tới khi những bức ảnh đi phẫu thuật thẩm mỹ của cô tràn ngập trên mạng. Không khó để nhận ra sự thay đổi của Hương Tràm, đặc biệt là chiếc mũi cao và thon gọn hơn xưa.
Lệ Quyên: Giọng ca Hãy trả lời em cũng từng vướng nghi vấn đụng dao kéo cách đây nhiều năm khi đẹp lên trông thấy theo thời gian. Thay vì trốn tránh hoặc im lặng, Lệ Quyên thẳng thắn trước những câu hỏi về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. "Gái một con" khẳng định, chỉ có một thứ duy nhất thay đổi, vì cô cảm thấy mình cần phải thay đổi, đó là chiếc mũi.
Thủy Tiên: Khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật, bà xã của Công Vinh còn khá mộc mạc, giản dị và gương mặt rất đỗi bình thường. Theo thời gian, nhan sắc của cô có sự thay đổi đáng kể với các nét thon gọn, mũi cao, cằm nhọn, hàm răng và khuôn miệng đẹp hơn. Luôn nằm trong vòng nghi vấn trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ đẹp hiện tại song Thủy Tiên chưa từng một lần thừa nhận điều này. 
Ngân Khánh: Vốn sở hữu gương mặt tròn đầy, ưa nhìn khi mới tham gia Vbiz, Ngân Khánh khiến nhiều khán giả bất ngờ khi cũng xuất hiện với chiếc cằm dài và lệch vào thời điểm showbiz rộ lên mốt gọt cằm. Sau đó, nữ diễn viên Nhà có 5 nàng tiên cũng nhiều lần đi dự sự kiện với gương mặt sưng phù làm dấy lên tin đồn cô tiêm botox. Dẫu vậy, khi được hỏi, Ngân Khánh luôn phủ nhận chuyện đụng dao kéo.
Yến Nhi: Với dung nhan ngày càng xuống sắc và xuất hiện nhiều điểm khác lạ trên gương mặt, Yến Nhi không ít lần bị đồn thổi phẫu thuật thẩm mỹ. Trước những bình luận khen chê, Yến Nhi tỏ ra khá bức xúc. Không chỉ đăng đàn trên trang cá nhân, khẳng định mình không động tới dao kéo, cô còn chia sẻ bức ảnh tự lấy tay nhéo mũi, nhằm chứng minh sự thật. Tuy nhiên, như thế là chưa đủ để giảm đi những tin đồn bởi rõ ràng, gương mặt "Én em" thay đổi rất nhiều so với trước đây.
Thu Thủy cũng từng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, sống mũi thấp và cánh mũi thô thuở mới vào nghề. Tuy nhiên, giống như nhiều đồng nghiệp khác, giọng ca này phủ nhận chuyện đã đụng dao kéo.
Bảo Thy: Giọng ca Công chúa bong bóng cũng từng vướng nghi vấn đã nâng mũi, gọt cằm và chỉnh sửa hàm răng để có nhan sắc như ý. Tuy nhiên, cô một mực khẳng định, chưa từng đụng qua dao kéo.

Quang Việt (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm