Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt trong mắt chồng và bạn trai

Nếu như Hồ Ngọc Hà luôn là người mẹ mẫu mực trong mắt Cường Đô La thì Thảo Trang lại là một cô nàng cá tính và thích tham gia những trò chơi mạo hiểm.

Đinh Tiến Đạt là người có sở thích chụp ảnh bạn gái Hari Won mỗi khi du lịch. Trái với hình ảnh vui vẻ, hoạt bát mỗi khi xuất hiện, gương mặt của Hari Won trong mỗi bức ảnh của Đinh Tiến Đạt đều rất u buồn để truyền tải thông điệp từ nội tâm.
Tuy không sử dụng các loại máy ảnh cơ chuyên nghiệp nhưng Cường Đô La luôn tận dụng chiếc điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc đời thường bên cạnh những người thân yêu trong gia đình.
Những hình ảnh Cường Đô La chụp Hồ Ngọc Hà khi đăng tải trên trang cá nhân đều ghi lại những khoảng thời gian cô bên cạnh chăm sóc Subeo ở nhà hay trong các chuyến đi du lịch cùng với gia đình.
Bạn trai Phương Vy học chuyên nghành về âm nhạc nhưng lại có đam mê về nhiếp ảnh.
Thay vì ghi lại những khoảnh khắc Phương Vy toả sáng trên sân khấu, bạn trai Tây lại khai thác cô ở những góc cạnh rất mộc mạc và chân thật.
Từ khi có bạn trai mới, Thảo Trang thường xuyên xuất hiện tại Mỹ. Cô thường xuyên đi du lịch, khám phá những vùng đất mới cùng với bạn trai ở xứ cờ hoa.
Đúng với tính cách ngoài đời thường của Thảo Trang, bạn trai luôn ghi lại được những khoảng khắc tinh nghịch của cô.
Thời gian gần đây, Văn Mai Hương và chàng hotboy Rocker Nguyễn dính tin đồn tình cảm với nhau. Tuy không công khai nhưng cả hai luôn thân thiết với nhau ngoài đời thường. Đặc biệt anh chàng Rọcker Nguyễn rất thích chụp lại những khoảnh khắc đi chơi cùng nữ ca sĩ sinh năm 1994.
Tuy không sở hữu thân hình nóng bỏng nhưng bạn trai tin đồn rất thích khai thác triệt để vẻ đẹp gợi cảm của Văn Mai Hương.

Hạo Nhiên (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm