Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt thích thú trải nghiệm tính năng của Galaxy S7

Trong đợt mở bán bộ đôi sản phẩm mới của Samsung tại Vincom Mega Mall - Royal City mới đây, dàn sao Việt đã tham gia các buổi trải nghiệm thực tế sản phẩm.

Buổi trải nghiệm với tên gọi chủ đề

 Tiên phong bứt phá giới hạn do Samsung tổ chức ngay sau ngày mở bán chính thức bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Emily Nguyễn là người đầu tiên tham gia sự kiện trải nghiệm tại Hà Nội. Cô tự tin nhúng Galaxy S7 vào nước để thử thách khả năng chống nước với tiêu chuẩn IP68 cao nhất. Emily cũng tham gia biểu diễn ngay tại sự kiện để chiều lòng các fan hâm mộ.

Ngay sau đó, cô nàng trải nghiệm lần đầu tiên kính thực tế ảo Gear VR.

Sáng ngày 19/3, Big Daddy cũng bất ngờ xuất hiện tại Vincom Mega Mall - Royal City để mang lại những màn biểu diễn sôi động cho các bạn trẻ tham gia sự kiện. Tự tay nam ca sĩ cũng hào hứng trải nghiệm khả năng chụp ảnh và selfie góc rộng của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cùng các fan.

Minh Vương M4U nhiệt tình kêu gọi các fan hâm mộ hãy đến trải nghiệm những tính năng độc đáo và thiết kế sang trọng của sản phẩm.

Justatee là tâm điểm của sáng ngày 20/3 với phần trình diễn sôi động, thu hút các fan. Nam ca sĩ đã selfie với tất cả bạn trẻ tham gia sự kiện của Samsung.

Min của ST319 không giấu sự yêu thích của mình dành cho Galaxy S7 và Galxy S7 edge trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ thậm chí còn dự tính làm một MV ngay dưới nước bằng chính chiếc smartphone này

.

Khách tham gia chương trình tại Mega Mall cũng hào hứng trải nghiệm sản phẩm.

Sự kiện trải nghiệm thực tế Tiên phong bứt phá giới hạn do Samsung tổ chức tại Hà Nội và TP HCM cho các khách hàng. Chương trình đã mang lại những giây phút hứng khởi cho các khách tham gia với các hoạt động trải nghiệm tại S7 Studio - Thách thức màn đêm, Gear VR Cinema - Trải nghiệm chưa từng có, cùng nhiều trò chơi thú vị khác.



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm