Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt rủ nhau trò chuyện cùng fan bằng video

Thay vì cập nhật status hay hình ảnh thông thường, Bảo Thy, Chi Pu, Gil Lê… đã đăng tải những video thân mật lên trang cá nhân để giao lưu với người hâm mộ.

Một trong những sao Việt tích cực kết nối cùng fan trên trang cá nhân là Bảo Thy. Mới đây, trong chương trình Gala Vietnam Top Hits, giọng ca “Công chúa bong bóng” đã quay clip trò chuyện với người hâm mộ ngay tại khu vực hậu trường. Vừa đăng lên trên trang cá nhân, clip đã hút hàng nghìn lượt like và chia sẻ. Bên cạnh những lời chúc, động viên, một số khán giả còn nhắn Bảo Thy đăng tải các clip thú vị như vậy nhiều hơn nữa.

Chi Pu giao lưu với người hâm mộ bằng ứng dụng V Live.

Không “đưa fan đi diễn” như Bảo Thy, Chi Pu có thói quen cập nhật những cảnh quay đời thường nhất của mình. Trong một clip mới, nữ diễn viên trẻ chia sẻ bữa trưa giản dị với dòng chú thích “Cùng ăn no với Chi Pu nào”. Sau một thời gian ngắn đăng tải, clip đã nhận được hơn 7.000 lượt xem và hàng chục nghìn lượt yêu thích. Đa số fan dành cho Chi Pu lời khen về vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương và tính cách thân thiện.

Bạn thân của Chi Pu, ca sĩ Gil Lê có thói quen đăng tải các phần biểu diễn của mình lên trang cá nhân để khán giả yêu nhạc tiện theo dõi. Đây cũng là một cách để cô thể hiện sự quan tâm với những fan ở xa và ít có cơ hội xem mình hát trực tiếp.

Gil Lê chia sẻ clip biểu diễn tại Gala Vietnam Top Hits tới fan trên trang cá nhân.

Tại chương trình Gala Vietnam Top Hits, mọi tiết mục của nghệ sĩ đều được truyền đi trực tiếp bằng ứng dụng V Live. Theo đó, dù không có mặt tại sân khấu nhưng khán giả vẫn có thể hòa mình vào không gian âm nhạc đỉnh cao. Với những phần trình diễn của ca sĩ nước ngoài (BTS, Mamamo, Basik), V Live có hệ thống phụ đề tiếng để khán giả có thể cảm nhận trọn vẹn ý nghĩa của các ca khúc. Theo thống kê từ ban tổ chức, có 1,18 triệu khán giả từ hơn 200 quốc gia đã theo dõi các tiết mục này.

V Live là ứng dụng hỗ trợ phát sóng trực tiếp theo thời gian thực, phụ đề tiếng Việt cho các video và giao lưu văn hóa Vịêt - Hàn. Hiện V Live cũng lên kế hoạch hỗ trợ và tạo cơ hội cho các sinh viên Việt Nam được học ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc để thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa 2 quốc gia. Độc giả có thể tải ứng dụng trên Android tại đây và trên iOS tại đây.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm