Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt rộn ràng đón chờ năm mới

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã dành những lời chia sẻ, lời chúc bình an, hạnh phúc cũng như ước mơ, kỳ vọng trong năm mới 2016.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng liên tục chia sẻ những hình ảnh và thông tin đón tết năm nay. Anh bày tỏ trên trang cá nhân: "Mong mọi người luôn khoẻ mạnh, hạnh phúc, giàu có và bình an!".


Một số nghệ sĩ chọn nghỉ ngơi nhưng nhiều người khác vẫn chọn phục vụ khán giả dù Tết là thời gian giành cho nghỉ ngơi. Đại Nhân vẫn biểu diễn vào đêm giao thừa. Trên trang cá nhân, anh tâm sự: "Sợ kẹt xe nên đi sơm nhưng ngoài đường rất vắng. Đại Nhân vào khách sạn nằm nghỉ ngơi rồi sẽ trình diễn cho sung". Nam ca sĩ trình diễn tại 2 tụ điểm trong đêm giao thừa.

Giống Đại Nhân, Thanh Thảo cũng đón một cái Tết "trên xe đi lưu diễn". Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Lại 1 đêm giao thừa nữa trên xe đi lưu diễn. Tâm trạng buồn vui lẫn lộn. Năm mới chúc cả nhà luôn bình an, vui vẻ, vạn sự như ý. Mọi điều may mắn và tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người và mọi nhà. Chúc mừng năm mới."

Tóc Tiên đón tết tại thủ đô Hà Nội. Cô đăng tải bức ảnh chụp trên phố trên trang cá nhân với lời chia sẻ: "Chiều cuối cùng của năm, 29 tháng chạp. Hà Nội yên bình".


Một năm cũ chuẩn bị khép lại, cảm giác của các thành viên OPlus là hết sức hài lòng với những gì đã trải qua trong năm. 

Dù không khí Tết đang đến gần nhưng OPlus vẫn kịp gửi đến ca khúc mới có tên Wish trước đêm giao thừa. Nhóm quyết định dịp tết là để nghỉ ngơi, sum họp bên gia đình và chuẩn bị năng lượng cho những sản phẩm âm nhạc sắp tới. Bốn chàng trai cũng dành lời chúc năm mới bình an và hạnh phúc đến tất cả khán giả.

Trang facebook của nữ ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ bức ảnh chụp bên những bông hoa cúc vàng với khuôn mặt rạng rỡ. Nữ ca sĩ viết: "

Gởi chút hoa vàng chiều cuối năm".

Đức Phúc, quán quân Giọng hát Việt dọn dẹp nhà cửa giúp gia đình vào chiều cuối năm. Anh cũng dành buổi tối ở nhà xem chương trình Táo quân. Trên trang cá nhân, giọng ca Chỉ một câu chia sẻ: "Háo hức quá! 20h sẽ xem Táo quân và 22h30 xem Đón tết cùng VTV 2016. Tôi và các anh chị The Voice sẽ hát mở màn trong chương trình. Chúc mọi người, fanclub năm mới vui vẻ và an thành".

MC Trấn Thành: "Sẽ bắt đầu một năm mới hạnh phúc hơn, bình an hơn. Chúc mọi người cũng như vậy. Trấn Thành sẽ mãi là Trấn Thành của khán giả. Sống đạo đức, giản dị. Sống để làm nghệ thuật và... bình tĩnh sống".

Yến Lê, học trò xuất sắc nhất của Tuấn Hưng tại Giọng hát Việt 2015

tổng kết lại năm cũ bằng dòng chia sẻ khá dài

. Cô dành lơi chúc đến mọi người: "Chúc tất cả mọi người đón năm mới vạn sự thành công, sức khỏe, may mắn, phán tài phát lộc, vạn sự như ý. Đón năm mới Bính Thân sum vầy ấm áp bên người thân và gia đình".


Phan Chung (tổng hợp)

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm