Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt nô nức xem 'High School Musical' phiên bản Việt

Các nghệ sĩ như Thanh Bạch, Kasim Hoàng Vũ... đến hot boy Huỳnh Anh, diễn viên Tam Triều Dâng đã góp mặt trong buổi ra mắt chương trình nhạc kịch ở TP.HCM.

 

 Ca sĩ Hoàng Bách - cựu viên AC&M là một trong những nghệ sĩ đến nhà hát kịch Thành phố sớm nhất để chờ đón chương trình nhạc kịch.
 Kasim Hoàng Vũ đang là thí sinh của cuộc thi opera Chinh phục đỉnh cao. Anh cũng mới thử sức với nhạc kịch trên sân khấu cuộc thi này.
 Huỳnh Anh và Tam Triều Dâng.
 Khánh Ngọc và Phạm Anh Khoa.
 Ái Phương và Hồ Trung Dũng.
 Võ Hạ Trâm - cô ca sĩ đang gây bất ngờ ở sân chơi Chinh phục đỉnh cao.

 Thanh Thúy.

 Phùng Ngọc Huy.
 MC Thanh Bạch và quý bà Thu Hoài.

 

 Lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả được thưởng thức High School Musical phiên bản sân khấu hoàn toàn bằng Tiếng Việt. Âm nhạc live, vũ đạo đều ấn tượng, mới mẻ và độc đáo và được Việt hoá hoàn toàn, trình diễn live trên sân khấu để đảm bảo những cảm xúc luôn được nguyên vẹn khi truyền tải đến khán giả.
 Không chỉ có âm nhạc, vũ đạo, phong cách diễn suất của High School Musical được định hướng là đem lại sự gần gũi cho khán giả Việt ,vừa mới lạ vừa quen thuộc với khán giả. Các diễn viên của nhạc kịch High School Musical - phiên bản Việt đều còn trẻ, đã tự biến đổi mình rất nhiều sao cho phù hợp với vai diễn những cô cậu tuổi teen trong High School Musical. Các diễn viên cũng phải đầu tư từ hình thức đến nâng cao khả năng luyện thanh, vũ đạo thể hiện vở diễn thành công nhất. Bởi vậy, nhạc kịch High School Musical – phiên bản Việt chắc chắn sẽ là món ăn mới lạ và hấp dẫn trên mâm cỗ giải trí dịp tết Giáp Ngọ này. 
 
 Vở diễn sẽ công diễn hàng đêm từ ngày 3/2 - 14/2 tại nhà hát kịch Thành phố, số 30 Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM.

N.L

Ảnh: Thiện Khiêm

Bạn có thể quan tâm