Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt nô nức đi xem liveshow Thu Phương

Tối 20/10, đêm nhạc "Mùa thu của Phương" sau 10 năm vắng bóng trên sân khấu nước nhà của nữ ca sĩ Thu Phương được nhiều bạn bè trong giới như Hồng Nhung, Phương Thanh, Mỹ Tâm, Đinh Hương... đến chúc mừng.

 

Vốn là người bạn rất thân với giọng ca Đêm nằm mơ phố, Phương Thanh không thể tới chúc mừng ngày trở về của cô bạn thân. Trước đó, không ít người cho rằng tình bạn của cả hai bị sứt mẻ do những hiểu lầm. Tuy nhiên, cả Phương Thanh và Thu Phương đều không muốn lên báo giải thích. Tối qua, Phương Thanh còn hát cùng chủ nhân ca khúc Khi xưa ta bé và nhận được sự tán thưởng của khán giả. Cô đến xem ca nhạc cùng nhạc sĩ Kỳ Phương.
Hồng Nhung cũng là một trong những người bạn cùng thời với Thu Phương ở những thập niên 90. Họ đều là những ca sĩ được đào tạo bài bản và được khán giả yêu mến bởi giọng ca thiên bẩm. Tối qua, nữ ca sĩ 2 con mặc khá sexy với chiếc áo ren, cô mang hoa đến chúc mừng Thu Phương.
Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng Hồng Nhung vẫn rất trẻ trung và gợi cảm.
Chị em Phương Linh và Phương Ly cũng đến ủng hộ đêm nhạc do Hà Anh Tuấn góp phần tổ chức. Mặc dù kém nhau 7 tuổi nhưng họ không khác gì chị em sinh đôi.
Phương Linh làm mới mình với mái tóc giả dài. Trước đó, cô từng gây chú ý với mái tóc tém cá tính.
Siêu mẫu Thu Hằng một mình đi xem ca nhạc.
Với một người làm chuyên môn và yêu thích giọng hát của Thu Phương, nhạc sĩ Đức Trí cũng không thể vắng mặt.
Nhạc sĩ Huy Tuấn khoác tay bà xã xinh đẹp.
Nam ca sĩ Quốc Thiên cũng trau chuốt khi đi nghe nhạc.

TN Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm