Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt nào chi mạnh tay nhất để trang trí đám cưới?

Công Vinh - Thủy Tiên khiến fan bất ngờ khi tiết lộ đã chi tới 2 tỷ để trang trí đám cưới, thế nhưng số tiền đó vẫn chưa thể "soán ngôi" của Ngọc Thạch và thiếu gia Dương Kon.

Thủy Tiên - Công Vinh chi 100.000 USD, tương đương 2 tỷ đồng: Đám cưới của cặp đôi chàng cầu thủ, nàng ca sĩ đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Theo thông tin mới nhất được hé lộ, đến thời điểm này công tác chuẩn bị đám cưới tại nhà của cô dâu về cơ bản đã hoàn tất với những con số “khủng”.
Hơn 50.000 bông hồng trắng, 45.000 mét vải lụa phủ toàn tiệc cưới, hàng nghìn nến thơm, đèn pha lê, hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp, những cây xanh cao hơn 6m… đã được chở từ Sài Gòn về Kiên Giang để tạo nên khu vườn hoa hồng mùa đông. Chưa dừng lại ở đó, tại khu vực trung tâm của tiệc cưới sẽ có một bông hồng màu đỏ khổng lồ được làm thủ công bằng tay trong hai ngày. Toàn bộ số tiền dành cho việc trang trí cho đám cưới ước tính đã mất hơn 2 tỷ đồng, chưa kể chi phí phát sinh cho những ngày tới.
Ngọc Thạch và chồng thiếu gia chi 3 tỷ cho trang trí: Ngày 29/9/2013, đám cưới tiền tỷ của siêu mẫu Ngọc Thạch và chồng thiếu gia đã được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị, Hà Nội. Theo chuyên gia tổ chức tiệc cưới của siêu mẫu Ngọc Thạch, vì cô dâu đặc biệt thích màu trắng nên tông màu chủ đạo trong đám cưới là trắng và vàng đồng.
Đám cưới "bao" trọn cả 3 sảnh tiệc lớn của Cung Văn hóa Hữu nghị tạo không gian tách biệt cho hơn 3.000 khách mời. Không gian sảnh tiệc cũ được biến đổi và phủ lụa trắng, kết hợp cùng những chiếc đèn chùm màu vàng đồng và trắng lung linh. Ngay từ sân của sảnh tiệc, khu vực đón khách được trang trí bằng cổng lụa trắng mềm mại. Một cổng hoa lớn gây ấn tượng được dựng ngay trước cửa đón khách. Trong lễ cưới, có 3 cổng hoa lớn được trang trí cầu kỳ nằm ở cửa đón khách, cửa của khán phòng và trên sân khấu.
Tổng số hoa trang trí khoảng 1 triệu bông hồng trắng, chưa kể tới các loại hoa cắm đệm xung quanh. Tất cả đều được vận chuyển từ TP.HCM bằng đường hàng không, vì theo chuyên gia tổ chức, số lượng hoa ở Hà Nội không đủ đáp ứng và khó đồng đều để đảm bảo một đám cưới hoàn hảo.
Ngọc Thạch không chọn wedding planner tại Hà Nội mà thuê chuyên gia tổ chức tiệc cưới từ TP.HCM. Việc trang trí, chăm chút cho từng chi tiết nhỏ của tiệc được thực hiện trong 5 ngày. Tổng chi phí của hôn lễ này được ước tính lên tới khoảng 7 tỷ đồng, trong đó riêng phần trang trí đã tiêu tốn 3 tỷ đồng.
Đỗ Hải Yến và ông xã Calvin Tài Lâm chi số tiền ước tính lên tới hàng tỷ đồng: Tháng 10/2012, Đỗ Hải Yến và chú rể Calvin Tài Lâm tổ chức bữa tiệc lộng lẫy, sang trọng để chiêu đãi bạn bè, đồng nghiệp tại Đại học Tổng hợp cũ (Hà Nội). Đây là một trong những đám cưới xa hoa, cầu kỳ hiếm có tại miền Bắc.
Toàn bộ không gian sân chung của Đại học Dược và khoa Hóa (Đại học Quốc gia) được trang hoàng với hai gam màu chủ đạo là vàng nâu và hồng. Màu vàng nâu xuất hiện ở những chiếc nơ ghế hay bình gốm trang trí đơn giản, hoặc chiếc xe kéo đặt trên sảnh tiệc, còn màu hồng ngự trị trong sắc hoa trang trí trên bàn tiệc.
Hoa tươi ngập tràn không gian cùng với ánh nến lung linh và ánh sáng đèn gam màu tím khiến bữa tiệc thêm lộng lẫy. Tất cả hoa tươi trong tiệc đều là hoa Đà Lạt cao cấp, được chuyển thẳng từ thành phố cao nguyên ra Hà Nội. Theo một nhân viên trong đám cưới cho biết, cô dâu Đỗ Hải Yến và chú rể Calvin Tài Lâm đã chi khoảng vài tỷ đồng để có được đám cưới cầu kỳ, xa hoa này. 
Jennifer Phạm và ông xã Đức Hải chi một số tiền không nhỏ: Ngày 19/12/2012, đám cưới lần hai của Jennifer Phạm diễn ra tại trung tâm tiệc cưới ở quận Phú Nhuận. Với không gian đẹp, lãng mạn, ngập tràn hoa tươi và ánh nến lung linh như câu chuyện cổ tích, chi phí mà cặp đôi dành cho việc trang trí, dù không tiết lộ con số cụ thể nhưng theo một số nguồn tin, đó là số tiền không nhỏ.
Lấy tông màu hồng làm chủ đạo để trang trí đám cưới, Hoa hậu Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải phủ kín hôn lễ bằng hoa hồng và lan tường hồng.
Jennifer Phạm cũng thuê chính wedding planner tổ chức đám cưới cho siêu mẫu Ngọc Thạch.
Đan Trường - Thủy Tiên chi 20.000 USD để phủ kín bàn tiệc bằng hoa tươi: Năm 2013, giọng ca Tình khúc vàng và bà xã đã cử hành cả hai đám cưới tại Mỹ và TP.HCM. Trước đám cưới, ông bầu của ca sĩ Đan Trường chia sẻ, hôn lễ của chàng ca sĩ điển trai và doanh nhân Thủy Tiên tiêu tốn khoảng 145.000 USD, tương đương khoảng 3 tỷ đồng, trong đó có tới 87.000 USD cho việc thuê phòng tiệc và ăn uống. 
Ngoài ra, cặp đôi còn mạnh tay chi 8.000 USD phông màn màu trắng phủ khắp khán phòng, 20.000 USD hoa tươi trang trí, 16.000 USD cho âm thanh, ánh sáng. Vì cô dâu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng nên Đan Trường quyết định chọn tông màu trắng và tím cho hôn lễ.
Di Băng chi 200 triệu đồng tiền hoa tươi: Ngày 12/12/2012, đám cưới ca sĩ Di Băng và doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới lớn ở quận Phú Nhuận, TP. HCM.
Ngày trọng đại của nữ ca sĩ trẻ thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi Di Băng chia sẻ, dự tính tổng chi phí cho lễ cưới khoảng 3 tỷ đồng, trong đó tiền trang trí hoa tươi là 200 triệu đồng. 

Quang Việt (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm