Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt mang mô tô khủng lên sân khấu

Để gây ấn tượng với khán giả, Hồ Quang Hiếu, Trương Ngọc Ánh hay Hồ Ngọc Hà không ngại sử dụng những đạo cụ độc đáo cho màn biểu diễn.

Tối 17/4, Hồ Quang Hiếu tổ chức buổi họp báo ra mắt MV mới mang tên Chỉ còn trong ký ức. Nam ca sĩ Con bướm xuân xuất hiện với chiếc mô tô trị giá 500 triệu đồng khiến các fan hò hét không ngừng.
Mô tô khủng không phải món quá lạ trong Vbiz thế nhưng hiệu ứng đạo cụ này mang lại vẫn khiến các ca sĩ "chịu chơi" hài lòng. 
Hồi tháng 3, Anh Khoa xuất hiện với phong cách bụi bặm bên chiếc xe hầm hố thu hút sự chú ý của nhiều người tại một sự kiện. 
Nam ca sĩ nhạc rock còn lao thẳng đến sân khấu lưu động dựng ngoài trời và cháy hết mình với ca khúc Ra khơi. Sự táo bạo của Anh Khoa tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ cho khán giả. Người hâm mộ liên tục reo hò cổ vũ cho màn biểu diễn của diễn viên Mỹ nhân kế. 
Tối 18/11/2014, trong Hương Ga DJ Party được tổ chức tại TP HCM, "bà trùm” Trương Ngọc Ánh được các đàn em hộ tống lên sân khấu bằng những chiếc xe phân khối lớn. Màn xuất hiện hoành tráng của cô khiến khán giả phấn khích.
Nữ diễn viên Đồng tiền xương máu và người tình Kim Lý tạo dáng bên mô tô khủng trước ánh mắt thích thú và tò mò của người hâm mộ trong đêm nhạc. 
Trong mùa Cặp đôi hoàn hảo 2013, Dương Triệu Vũ và Thanh Thuý luôn đầu tư mạnh tay vào các tiết mục biểu diễn. 
Cặp đôi hai lần lái mô tô phân khối lớn lên sân khấu để tạo hiệu ứng thu hút khán giả. Không thể phủ nhận, một trong những yếu tố giúp Triệu Vũ và Thanh Thuý giành giải quán quân chính là những đạo cụ độc đáo. 
Năm 2012, tại một buổi biểu diễn ở sân vận động Quần Ngựa, Hà Hồ làm nóng sân khấu khi xuất hiện với vẻ cực "ngầu" trên mô tô khủng.
Giọng ca Xin hãy thứ tha là một trong những ca sĩ chịu chi nhất cho khoản đạo cụ "độc, lạ". Không chỉ đem mô tô khủng lên sân khấu âm nhạc, "gái một con" còn từng lái siêu xe, "phi thuyền" để phục vụ cho màn biểu diễn. 
Tuy nhiên, Hà Hồ không phải là ca sĩ đầu tiên mang mô tô khủng lên sân khấu âm nhạc. Cách đây 5 năm, trong buổi ra mắt album Anh sẽ trở về, Trương Thế Vinh đã xuất hiện bất ngờ trên sân khấu với chiếc mô tô có giá bán được tiết lộ vào thời điểm đó là 70.000 USD.
Đạo cụ khủng giúp nam diễn viên Đam mê nghiệt ngã khuấy động khán giả. Những bản nhạc sôi động sau đó của anh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ. 

Tiểu Uyên (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm