Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt lên kế hoạch đón Zing Party tối nay

Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh là những fan ruột trên Zing.vn nên có kế hoạch chu đáo cho tiệc sinh nhật Zing 5 tuổi tại khách sạn InterContinental (TP.HCM).

Sao Việt lên kế hoạch đón Zing Party tối nay

Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh là những fan ruột trên Zing.vn nên có kế hoạch chu đáo cho tiệc sinh nhật Zing 5 tuổi tại khách sạn InterContinental (TP.HCM).

Đàm Vĩnh Hưng

Zing.vn là địa chỉ quen thuộc và không thể thiếu đối với những người nghệ sĩ, trong đó có cả Hưng. Đây cũng là trang mạng được nhiều nghệ sĩ và khán giả gần xa biết đến nhất. Hưng rất vui khi thấy cổng thông tin giải trí mà mình gắn bó từ nhiều năm nay ngày càng lớn mạnh về mặt thông tin, hình ảnh cũng như chất lượng của các chuyên mục. Mỗi trang báo đều có giao diện riêng. Nhưng ở Zing, Hưng không thể bỏ qua phần News, MP3 hay Me… Có thể nói đây là một tổ hợp các website đặc biệt, khác hẳn những trang điện tử khác

Thanh Thảo

Thảo tự hào khẳng định mình là một trong những đối tác đầu tiên từ khi Zing “khai thiên lập địa” tới nay. Bây giờ, Zing như người bạn thân thiết giúp truyền tải những thông tin mới nhất, hay nhất về mọi hoạt động diễn ra trong đời sống thời ngày đối với thảo. Mới đó mà đã 5 năm trôi qua rồi, Thảo vẫn nhớ ngày nào không biết đến Zing là gì, thế mà giờ đây website của các bạn đã trở thành một thương hiệu lớn được nhiều khán giả biết đến. Trước thềm bữa tiệc mừng Zing tròn 5 tuổi, Thảo chúc Zing ngày càng gắt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Nguyên Vũ

Có thể nói Zing là một ngôi nhà chung của nhiều nghệ sĩ và là nơi mà khán giả có thể tìm kiếm mọi thông tin về người nghệ sĩ mà họ yêu mến. Ví dụ như tìm bài hát có Zing Mp3, tin tức hoạt động của người nghệ sĩ thì mọi người có thể ghé Zing News, các hoạt động xã hội khác thì trên Zing Me rất xôm tụ… Đây là một trang điện tử với đầy đủ tiện ích mà khó có một trang nào được như vậy. Chuẩn bị tham dự Zing Party mừng các bạn tròn 5 tuổi, tôi thấy háo hức và hồi hộp vô cùng. Mong rằng bữa tiệc năm nay sôi động và ấn tượng hơn cả năm ngoái!

Ngô Kiến Huy

Từ khi chưa gia nhập showbiz, tôi đã rất thích "lướt" Zing để nghe nhạc, xem tin tức... Tôi vẫn nhớ giao diện hồi đó còn... "thô sơ" lắm, chưa đẹp và cũng chưa có nhiều chuyên mục như bây giờ. Càng ngày tôi càng thấy mình gắn bó với Zing hơn. Sáng ngủ dậy thì ghé vào Zing News xem tin tức rồi "chạy qua" Zing Me giao lưu với các fan hoặc Zing MP3 nghe nhạc, cập nhật những xu hướng giới trẻ đang yêu thích để cân đối với các lựa chọn của mình. Để chuẩn bị tham dự Zing Party tối ngày 8/8 tại TP.HCM, tôi và Khổng Tú Quỳnh đã rủ nhau đi mua sắm rất nhiều trang phục mới. Bây giờ, quả thật tôi vẫn chưa biết sẽ mặc gì nhưng đang rất hồi hộp chờ đợi cơ hội gặp gỡ và "quậy tưng bừng" cùng các anh chị, bạn bè đồng nghiệp.

Tim

Tim đã chuẩn bị sẵn sàng để đi dự Zing Party rồi. Hôm nay, tôi sẽ đi cùng anh Đan Trường. Có thể coi đây là lần đầu tiên Tim và anh Trường cùng xuất hiện tại một sự kiện lớn kể từ khi “về chung một nhà” nên cũng hồi hộp lắm. Với tôi, Zing luôn là người bạn đồng hành thân thiết trong công việc vì các bạn có rất nhiều ứng dụng tiện ích giúp tôi hoàn thiện mình trong cuộc sống, sự nghiệp nhưng vẫn thoải mái song hành cùng người hâm mộ. Chúc Zing bước sang tuổi thứ 6 càng lớn mạnh và vững bền hơn!

Vy Oanh

Nhận được lời mời tham dự Zing Party tối 8/8, tôi thấy vừa bất ngờ vừa hãnh diện và cả thú vị nữa vì có rất đông anh chị em nghệ sĩ tham dự bữa tiệc này. Có cảm giác đó như một ngày hội lớn vậy (cười). Oanh đã chuẩn bị cho mình một bộ cánh thật đẹp nhân ngày kỷ niệm trọng đại của Zing rồi. Nhưng quả thật vào thời điểm này, tôi không khỏi bồi hồi nhớ tới ngày đầu Zing mới thành lập. Khi đó, nhắc tới Zing, mọi người đều ngỡ ngàng hỏi đấy là chi vậy, nhưng bây giờ Zing đã là một thương hiệu gồm nhiều sản phẩm thu hút không chỉ giới trẻ mà cả cánh nghệ sĩ chúng tôi.. Chúc Zing luôn giữ vững phong độ bất chấp mọi sóng gió của thời thế. I love Zing....

 

Nam Cường

 

Năm nào tôi cũng vinh dự được mời tới tham dự và chia vui mừng sinh nhật của Zing. Tôi hy vọng năm nay, từ con số 5 bước sang số 6, Zing sẽ có những bước tiến mạnh mẽ và ngày càng được người dùng yêu mến, tin tưởng. Thật trùng hợp khi Zing Party mừng sinh nhật lần thứ 5 của các bạn lại tổ chức đúng vào dịp Nam Cường phát hành album vol.5. Đó chính là lý do tôi sẽ mang tới bữa tiệc tối nay một điều bất ngờ rất thú vị. Hy vọng các bạn sẽ ủng hộ tôi!

 

Lê Tuấn - Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

 

Lê Tuấn - Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm