Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt làm gì giữa dịch virus corona?

Dịch bệnh đã làm đảo lộn cuộc sống và công việc của nhiều nghệ sĩ Việt. Giữa những ngày dịch bệnh, dàn sao dành thời gian cho gia đình và bản thân.

sao viet giua dai dich corona anh 1

Đan Trường về Mỹ sau khi bị hủy nhiều show liên tiếp vì dịch viêm phổi cấp do virus corona hoành hành ở nhiều quốc gia trên thế giới. Theo chia sẻ của nam diễn viên, trong lúc nghỉ xả hơi, anh dành thời gian cho bà xã và con trai Thiên Từ. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ bộc bạch: "Dự định là nghỉ xả hơi cả tháng luôn, mấy bạn nhân viên của mình bớt xài lại nhé vì chỉ còn lương cứng thôi không có tiền phụ diễn nữa nhé mấy em".

sao viet giua dai dich corona anh 6

Tranh thủ những ngày nghỉ ngơi, Bảo Thy dành thời gian để chăm sóc gia đình. Giọng ca sinh năm 1988 chia sẻ những ngày này cô hạn chế ra ngoài đường hay tụ tập chỗ đông người. Thay vào đó, nữ ca sĩ tập luyện thể thao, bổ sung nhiều loại trái cây để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Tuấn Hưng, Hoàng Bách đi hiến máu giữa dịch virus corona

Những ngày qua, ngân hàng máu ở Việt Nam thiếu hụt trầm trọng do bùng phát dịch. Nhiều nghệ sĩ Việt như Tuấn Hưng, Hoàng Bách đã quyết định đi hiến máu.

Phương Mỹ Chi, Băng Di than khó mua khẩu trang giữa dịch virus corona

Khắc Việt, Giang Hồng Ngọc đội nắng phát hàng nghìn khẩu trang giữa đại dịch virus corona. Giá khẩu trang hiện tăng hơn trước, hiếm hàng, nhiều sao Việt than thở vì khó mua được.

Nhã Phương, Lam Trường bảo vệ con giữa đại dịch virus corona

Lo lắng trước diễn biến nguy hiểm của virus corona, các sao Việt tìm mọi cách bảo vệ con. Trong đó, Lam Trường, Lý Hải... đã chuẩn bị đầy đủ khẩu trang cho gia đình.

Tường Bách

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm