Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt làm gì, đi đâu ngày mùng 1 Tết?

Mỹ Tâm vẫn quây quần cùng gia đình, trong khi đó, Thanh Thảo và Đàm Vĩnh Hưng lại hẹn hò nhau để ăn tiệc tân niên.

Nữ giám khảo Vietnam Idol Mỹ Tâm vẫn đang tận hưởng những ngày nghỉ sum họp, đầm ấm bên cạnh đại gia đình ở Đà Nẵng. Trên trang cá nhân, cô thân gửi lời chúc đến khán giả: "Thân chúc các anh chị và các bạn một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, mã đáo thành công!".

 

Tăng Thanh Hà gây bất ngờ khi chọn trang phục áo bà ba để mặc trong mùng 1 Tết và cùng chồng đi chúc Tết hai bên gia đình.
Ngọc nữ chụp ảnh cùng ba mẹ và các anh trai.
Cô cũng chụp ảnh với các chị em gái bên nhà chồng. Tất cả đều chọn mặc áo bà ba không khỏi khiến cư dân mạng thích thú khi nhìn ngắm.
Nữ ca sĩ trẻ Đông Nhi chia sẻ trên trang cá nhân rằng chưa kịp hưởng không khí của ngày mùng một Tết đã phải diện cổ lọ, áo ấm để khăn gói lên đường đi diễn. Cô nàng cũng tranh thủ "làm nũng" với các fan khi tâm sự từ đêm qua đến giờ chưa ngủ được một chút nào. Dù vậy, Đông Nhi vẫn không quên chúc các fan: "Năm mới phát tài, nhận thật nhìu lì xì cả nhà iu nhé!! :**** Happy New Year....=^^=".
Văn Mai Hương lại có thú vui đặc biệt hơn vào ngày đầu năm là... ăn kem sau khi đi lễ về.

 

Chi Pu chụp ảnh tự sướng trước khi đi chúc Tết người thân. Năm nay, hot girl về Hà Nội từ rất sớm để chuẩn bị đón Tết cùng gia đình.
Tim hạnh phúc khoe ảnh gia đình nhỏ của mình kèm theo lời chúc: "Chúc mọi người năm mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc". Bức ảnh đã khiến các fan vô cùng thích thú và thầm ngưỡng mộ gia đình của Tim, Trương Quỳnh Anh và cậu con trai nhỏ.
Anh Hai Lam Trường cũng có những phút giây đầm ấm bên cạnh gia đình. Anh đăng tải một bức ảnh chụp cùng má kèm theo lời bình luận: "Mùa xuân của Trường là đây...".
Thanh Thảo, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, nhạc sĩ Lê Quang và Hàn Thái Tú cùng nhau khai tiệc đầu năm.
Diễn viên Thanh Thúy lại gặp phải một tình huống dở khóc dở cười vì cậu con trai lém lỉnh. Cô viết: "Mùng 1 Tết, cu Phê mặt rạng rỡ, háo hức, hồ hởi chạy đến ngoại hỏi: Ngoại ơi ngoại, chừng nào chết vậy? Cả nhà bàng hoàng: Con nói cái gì??? Chừng nào chết vậy ngoại? Cả nhà sửng sốt: Sao con lại hỏi vậy??? Tại vì chết thì con được "chiền" lì xì á. Không ai hiểu chỉ 1 người mới hiểu! Thì ra anh í bị đớt chữ "t", chừng nào Tết thành ra chừng nào chết vậy ngoại!!!!".
Dù ở Mỹ, nhưng Hồng Ngọc vẫn có đầy đủ nhánh mai, cành đào, bánh chưng, bánh tét và mâm ngũ quả chưng trong nhà. Cô cũng lì xì cho cô con gái nhỏ để làm quen với tục lệ truyền thống của Việt Nam.
Hương Giang Idol khoe mặt mộc khi vẫn còn nằm "ngủ nướng" trên giường. Cô viết: "Mùng 1 tự cho phép lười biếng một tí, vẫn muốn ngủ nướng mà bụng đói meo, thấy bảo đầu năm phải ăn no nhưng nhà toàn nem với thịt gà ăn mấy bữa rồi, thèm ăn gì đó quá nhưng chắc ngoài đường không có ai bán... haizzz. Ngủ tiếp vậy!!!".
Hoa hậu Diễm Hương đi uống... trà sữa ngày mùng 1.
Lâm Vinh Hải cùng vợ và con gái khoe ảnh tự sướng rất dễ thương. "Mùng 1 đầu năm chụp hình với hai thiên thần của tui ^^... may mắn hết năm... Không gì hạnh phúc bằng ...^^! Chúc mọi người một năm mới hạnh phúc, thành công và nhìu sức khoẻ nha... Có sức khoẻ sẽ làm được tất cả!", quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 1 chia sẻ.
Vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang lần đầu tiên cho hai cô con gái đi lễ chùa cầu may mắn đầu năm.

Phi Phi

Bạn có thể quan tâm