Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt kể chuyện đưa hết tiền cát-xê cho bố mẹ

Không chỉ làm hài lòng khán giả bằng những cống hiến nghệ thuật, các nghệ sĩ Việt còn là những người con ngoan trong gia đình thân yêu.

Gia đình luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất cho mỗi người, với các ngôi sao trong làng giải trí Việt cũng vậy. Sau những áp lực nặng nề từ sự sáng tạo trong nghệ thuật cũng như những soi xét khắt khe từ phía dư luận, hơn ai hết, điểm tựa giúp họ vực dậy sau mỗi khó khăn chính là người yêu, là anh chị em thân thiết và đặc biệt là đấng sinh thành kính yêu.

Gia đình cũng luôn trông mong và dõi theo những bước tiến sự nghiệp của người con nổi tiếng. Hiểu rõ được điều này, các sao Việt luôn cố gắng diễn trọn hai vai chính trong cuộc đời của mình, đó là người nghệ sỹ hết lòng vì công chúng và người con hiếu thảo của gia đình.

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP, quán quân Học viện Ngôi sao Hòa Minzy, ca sỹ Dương Triệu Vũ… vừa có những bày tỏ những cảm xúc vừa chân thật, cảm động vừa đáng yêu về gia đình.

Hòa Minzy: Tự hào vì giúp bố mẹ trả hết nợ

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Hòa Minzy đã gặt hái được nhiều thành tích trong âm nhạc, mới đây nhất là Quán quân cuộc thi Học viện Ngôi sao. Cô nàng cũng có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống gia đình vào giai đoạn nghèo khó nhất. 

 Hòa Minzy tự hào vì mình đã trả hết nợ giúp bố mẹ
Hòa Minzy tự hào vì mình đã trả hết nợ giúp bố mẹ.

Hòa Minzy từng chia sẻ sau khi đăng quang: "Gia đình tôi có 5 anh chị em, bố mẹ ở quê không có công việc làm ổn định, để lo cho tất cả các con ăn học không phải chuyện đơn giản. Chưa kể có những biến cố phát sinh trong cuộc sống, cần phải dùng đến tiền, bố mẹ đành phải vay ngân hàng. Số tiền nợ hiện tại đã lên đến con số hơn trăm triệu".

Cô cũng tâm sự thêm: "Vào giai đoạn nghèo khó nhất thì chị cả và chị hai phải đi phụ hồ giúp bố. Bố em có quan điểm là đến khi 3 đứa con cuối học ở xa thì nhà phải xây xong để bạn bè có về thăm thì con sẽ không bị ngại. Mất khoảng 5- 6 năm, khi chị gái học cấp 2 và học xong cấp 3 rồi mà nhà vẫn chưa xây xong. Bố em phải đi vay tiền ngân hàng để hoàn thiện ngôi nhà và mua các vật dụng.

Em có nhớ một điều là khi lần đầu tiên mẹ được đi du lịch ở Cửa Lò, bố đã dẫn mẹ ra nhà ông học cách dùng vòi sen để khỏi bỡ ngỡ. Ngày bé thì em chỉ thấy đó là chuyện buồn cười thôi nhưng khi lớn lên, nghĩ lại thì cảm thấy rất thương bố mẹ.

Sau khi thắng giải tại cuộc thi thì em đã có thể giúp bố mẹ trả nợ, em cảm thấy rất vui".

Dương Triệu Vũ: Đi hát xong là mang tiền về nhà đưa bố mẹ

Chàng ca sĩ mắt hí Dương Triệu Vũ luôn nồng nàn với các bài tình ca trên sân khấu. Ngoài đời, anh được các đồng nghiệp và fan yêu mến vì tính hiền lành và dễ thương.

 Đi hát xong là Dương Triệu Vũ mang tiền ngay cho mẹ
Đi hát xong là Dương Triệu Vũ mang tiền ngay cho mẹ.

Khi được hỏi về những kỷ niệm thời đầu mới đi hát, Dương Triệu Vũ “khoe” mình là một người con cực kỳ hiếu thảo: “Lúc đó, Vũ chỉ 13-14 tuổi, đi hát ở show của Vân Sơn với khoản tiền 1.000 USD. Đi hát xong là mang tiền về nhà đưa bố mẹ ngay”.

Lại Hương Thảo: Chỉ tiêu 40 ngàn đồng/tháng, còn lại là đưa mẹ

Hoa khôi thể thao Lại Hương Thảo từng gặp phải sóng gió ngay sau khi đăng quang vì những phát ngôn liên quan đến tiền bạc và đồ hiệu. Những tưởng cô là người thích gây sốc nhưng khi trò chuyện trực tiếp, cô lại bộc lộ phẩm chất để nhiều người yêu mến, đó là sự chân thật, hồn nhiên.

 Miss Sport 2012 Lại Hương Thảo chia sẻ rằng cách sống của cô chịu ảnh hưởng nhiều từ bố, muốn trở thành một người phụ nữ chu toàn cho gia đình như mẹ.
Miss Sport 2012 Lại Hương Thảo chia sẻ rằng cách sống của cô chịu ảnh hưởng nhiều từ bố, muốn trở thành một người phụ nữ chu toàn cho gia đình như mẹ.

Hương Thảo cho biết, khi còn là một vận động viên, cô chỉ tiêu 40 ngàn đồng một tháng còn lại 200 ngàn đồng tiết kiệm đưa cho mẹ. Đức tính tiết kiệm này Thảo học được từ mẹ của mình vì bà là người phụ nữ chăm chỉ, lúc nào cũng thu vén cho gia đình. Đó là hình ảnh rất đẹp và Thảo muốn mình cũng sẽ trở thành người như thế.

Sơn Tùng M-TP chỉ kể chuyện vui cho mẹ

Sơn Tùng M-TP nhanh chóng được khán giả trẻ yêu mến bởi những ca khúc trẻ trung, sôi động, phong cách trình diễn ấn tượng. Những bản hit của anh có thể nghe thấy ở khắp mọi nơi như Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua, Chàng trai năm ấy...

 Sơn Tùng M-TP không muốn kể cho mẹ những chuyện buồn vì sợ mẹ lo lắng.
Sơn Tùng M-TP không muốn kể cho mẹ những chuyện buồn vì sợ mẹ lo lắng.

 

Chàng trai sinh năm 1994 cũng có khá nhiều chia sẻ về mẹ. Sơn Tùng M-TP yêu mẹ và người thân theo một cách riêng, đó là chỉ chia sẻ với mẹ những chuyện vui, thành tích mình đạt được trong âm nhạc.

Sơn Tùng nói: "Những chuyện buồn mình thích giấu kín trong lòng hơn vì sợ làm cho mọi người xung quanh cảm thấy buồn phiền".

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/sao/sao-viet-ke-chuyen-bo-phu-ho-di-dien-ve-la-dua-tien-cat-xe-cho-me.html

Theo Trác Nghiên/Baodatviet.vn

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm