Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt hội tụ tại sự kiện ký hợp tác giữa PNJ và Swarovski

Tại sự kiện ký kết hợp tác giữa PNJ và Swarovski, Tóc Tiên, Nguyễn Oanh, Hương Ly (quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014, 2015)... đều diện trang sức ECZ của PNJ.

trang suc gan da quy ECZ cua PNJ anh 1
Tóc Tiên gây ấn tượng mạnh với khách tham dự sự kiện nhờ áo vest phá cách. Nữ ca sĩ Ngày mai khéo léo kết hợp trang phục với bộ trang sức ECZ Royal của PNJ, mang vẻ kiêu sa nhưng vẫn đầy trẻ trung, hiện đại.
trang suc gan da quy ECZ cua PNJ anh 2
Cũng tại buổi lễ ký kết này, 2 quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014, 2015 - Nguyễn Oanh và Hương Ly, cùng các gương mặt xuất sắc nhất của Vietnam’s Next Top Model năm nay đã cùng xuất hiện với đầm dạ tiệc sang trọng.
trang suc gan da quy ECZ cua PNJ anh 3
Quán quân Vietnam Next Top Model 2015 Hương Ly cùng trang sức ECZ của PNJ.
trang suc gan da quy ECZ cua PNJ anh 4
Các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2016 cũng khéo léo chọn cho mình những bộ trang sức thời thượng nhưng rất tinh tế.
trang suc gan da quy ECZ cua PNJ anh 5
Cặp đôi thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2016 sang trọng, thanh lịch tại sự kiện.
trang suc gan da quy ECZ cua PNJ anh 6
Trang sức ECZ (Exellence Cubiz Zirconia) của PNJ là dòng trang sức được chế tác kết hợp cùng đá CZ Swarovski - những viên đá với chất lượng vượt trội, mang giác cắt và tỏa sắc như kim cương. Đây cũng là dòng trang sức được giới trẻ và các người đẹp nổi tiếng yêu thích.
trang suc gan da quy ECZ cua PNJ anh 7
Mỗi viên đá CZ “made with Swarovski” do PNJ sử dụng trong dòng trang sức thời trang ECZ được bảo chứng bởi Swarovski - thương hiệu nổi tiếng hơn 120 năm trên toàn thế giới. Đây là bằng chứng đảm bảo các khách hàng của PNJ sẽ được sở hữu những sản phẩm trang sức với chất lượng tốt nhất, thời trang nhất của hãng.
trang suc gan da quy ECZ cua PNJ anh 8
Bộ trang sức ECZ Hoa hồng của PNJ.
trang suc gan da quy ECZ cua PNJ anh 9
Sự kiện ký kết hợp tác thương hiệu chính thức giữa PNJ và Swarovski tại Việt Nam đã mở ra nhiều cơ hội sở hữu những sản phẩm trang sức thời trang cho phái đẹp và giới trẻ. Từ đây, khách hàng Việt Nam sẽ được trải nghiệm dòng trang sức cao cấp với chất lượng vượt trội, có nguồn gốc rõ ràng và dẫn đầu xu hướng.

Thông tin chi tiết:

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ

Xem bộ sưu tập trang sức ECZ cùng hệ thống hơn 200 trung tâm kim hoàn PNJ trên toàn quốc tại website pnj.com.vn

Facebook: PNJ.COM.VN

Hotline: 1800 54 54 57

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm