Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt hào hứng khoe ảnh ở Zing Music Awards

Trấn Thành và Đông Nhi rất háo hức tới dự lễ trao giải âm nhạc trực tuyến đang diễn ra ở nhà hát Hòa Bình - TP.HCM

Trấn Thành đảm nhận vai trò MC sân khấu của lễ trao giải Zing Music Awards 2013. Ngay khi vừa có mặt trên thảm đỏ, MC của The Voice Kids đã nhờ bạn bè chụp hình bằng điện thoại và nhanh chóng cập nhật trên fanpage của mình. 
Trong sự kiện tổ chức tại nhà hát Hòa Bình, MC 8X gây chú ý bởi mái tóc mới rất cá tính và độc đáo.
Trấn Thành khoe ảnh chụp cùng nhạc sĩ Nguyễn Cường - một thành viên trong hội đồng giám khảo của ZMA và Đăng Quang của Thử thách cùng bước nhảy.
Hoa hậu Mai Phương Thúy là một trong những khách mời quen thuộc của ZMA. Người đẹp tham gia dự kiện cùng hai người bạn thân là Noo Phước Thịnh và Bảo Anh.
Noo Phước Thịnh là ngôi sao đầu tiên lên sân khấu nhận giải thưởng của ZMA năm nay.
Bảo Anh đọ sắc cùng cựu Hoa hậu Việt Nam.
Bà mẹ nhí Angela Phương Trinh được người anh thân thiết là stylist Đỗ Long tháp tùng đi dự tiệc.
Cô nàng rắc rối của Vbiz không quên vẫy tay chào bạn bè khi chụp hình chia sẻ trên trang cá nhân.
Đông Nhi hướng dẫn các fan cách xem trực tiếp lễ trao giải ZMA trên Zing TV.
Fan của Noo Phước Thịnh liên tục cập nhật thông tin về anh chàng tại lễ trao giải âm nhạc trực tuyến trên trang cá nhân.
Đảm nhận vai trò người trao giải cho các hạng mục đầu tiên ở ZMA 2013 cùng diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Á hậu Trương Thị May có mặt tại nhà hát Hòa Bình từ sáng sớm để chuẩn bị cho buổi tổng duyệt.
Chia sẻ trên trang cá nhân, người đẹp Ngọc Diễm viết: "ZMA năm 2013, với concept mỗi nghệ sĩ là một "kiến trúc sư", và mỗi con đường âm nhạc của họ là một "công trình xây dựng". Các công trình độc đáo khác nhau, nhưng đều thể hiện cá tính của mỗi nghệ sĩ, và khán giả là người đánh giá khách quan nhất!".
Người đẹp cũng không quên đăng tải hình ảnh chụp chung với đàn chị Thanh Thảo trên thảm đỏ của ZMA.
Là ngôi sao của lễ trao giải năm ngoái khi nhận 3 giải thưởng trong một đêm, Mr. T chia sẻ trên trang cá nhân: "Chúc Zing Music Award 2013 thành công tốt đẹp... Năm nay sẽ ở ngoài Bắc dõi theo chương trình".
Vừa nhận được giải thưởng cho ca khúc Lắng nghe nước mắt, ca sĩ Siro nhanh chóng chụp hình cúp lưu niệm và chia sẻ trên trang cá nhân.

G.A. Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm