Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt háo hức làm từ thiện dịp Trung Thu

Dịp Trung Thu cũng là lúc các nghệ sĩ Việt hướng về các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn để mang tới cho các em một ngày lễ ý nghĩa.

Hòa chung vào không khí trung thu đang tưng bừng trên cả nước, Tuấn Hưng đã cùng với một số nhà hảo tâm và các sinh viên tình nguyện mang đến một cái tết Trung Thu ý nghĩa cho các em nhỏ ở xóm Pao xung quanh bãi giữa sông Hồng, Hà Nội.
Tại đây, nam ca sĩ đã có một buổi giao lưu, trò chuyện và phát quà Trung Thu cho các em nhỏ. 
Những hành động tuy nhỏ nhưng lại rất thiết thực, anh và các nhà hảo tâm đã đem lại nụ cười cho trẻ em nơi đây vào dịp tết trung thu.
Những hành động tuy nhỏ nhưng lại rất thiết thực, anh và các nhà hảo tâm đã đem lại nụ cười cho trẻ em nơi đây. 
Sau khi lấy vợ, giọng ca Tìm lại bầu trời đã thay đổi rất nhiều. Anh thường xuyên tham gia vào các hoạt động từ thiện và mới gần đây đã nhận lời làm đại sứ từ thiện cho một giải bóng đá phủi của Hà Nội.
Năm nay, Trà Ngọc Hằng dành riêng một mùa Trung thu để làm chuyến thiện nguyện xuyên Việt, đem niềm vui đến người nghèo, trẻ bất hạnh ở nhiều vùng miền trên đất nước.
Trà Ngọc Hằng chia sẻ, cô rất hạnh phúc khi được nhìn thấy sự thích thú, ánh mắt hân hoan của trẻ nhỏ khi được nhận quà bánh, đèn lồng trong những dịp đặc biệt này. Dù bận rộn, cô vẫn dành thời gian để đến với những mảnh đời bất hạnh, những hoàn cảnh khó khăn… mang đến cho họ một chút tình cảm nồng ấm mùa Trung Thu. 
Tại Trung tâm bảo trợ xã hội số 4 (Ba Vì, Hà Nội), Trà Ngọc Hằng đã có những giây phút vui vẻ và ý nghĩa bên các em nhỏ. 
Cô hy vọng, hành động nhỏ của mình sẽ góp phần làm lan tỏa tình yêu thương trong cộng đồng, để những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được cưu mang, đùm bọc bởi những các nhà hảo tâm trên cả nước. 
Cuối tuần qua, cựu người mẫu Thúy Hạnh đồng hành cùng ông Paul Dominique Robert - tiến sĩ giải phẫu thẩm mỹ thuộc Hiệp hội thẩm mỹ Hoa Kỳ - và nhóm từ thiện Chắp cánh ước mơ đã tổ chức chương trình Vui hội trăng rằm phá cỗ trung thu năm 2014 cho hơn 100 bé bệnh nhi ung thư tại viện K – Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.
Cựu người mẫu hy vọng, những phần quà nhỏ nhưng sẽ mang lại niềm vui cho các em nhỏ đang từng ngày, từng giờ chống chọi với bệnh hiểm nghèo trong dịp Trung Thu này. 
Thúy Hạnh đến từng giường bệnh để thăm hỏi các em nhỏ. 
Vừa qua, á hậu Trương Thị May – đại sứ của quỹ Hiểu về trái tim – đến thăm, tặng quà cho trẻ em tại một số mái ấm trên địa bàn Quận 3, TP.HCM. Cô cũng tranh thủ rủ cậu em trai Quốc Thắng đi theo.

Á hậu Trương Thị May – đại sứ của quỹ Hiểu về trái tim – đến thăm, tặng quà cho trẻ em tại một số mái ấm trên địa bàn Quận 3, TP.HCM. Cô cũng tranh thủ rủ cậu em trai Quốc Thắng đi theo.

Chia sẻ sau buổi thiện nguyện, Trương Thị May nói: “Tôi rất cảm ơn quỹ Hiểu về trái tim đã tạo điều kiện cho bản thân có cơ hội được góp sức mình vào những công việc ý nghĩa như thế này. Đồng thời, qua chuyến đi, tôi mong em trai mình sẽ luôn biết yêu thương cộng động và cố gắng học tập”.

Chia sẻ sau buổi thiện nguyện, Trương Thị May nói: “Tôi rất cảm ơn quỹ Hiểu về trái tim đã tạo điều kiện cho bản thân có cơ hội được góp sức mình vào những công việc ý nghĩa như thế này. Đồng thời, qua chuyến đi, tôi mong em trai mình sẽ luôn biết yêu thương cộng đồng và cố gắng học tập”.

Chiều ngày 6/9, giống như Trương Thị May, người mẫu – diễn viên Anh Thư cũng đại diện quỹ Hiểu về trái tim đi phát quà Trung thu cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại một số địa điểm ở TP.HCM.

Chiều ngày 6/9, giống như Trương Thị May, người mẫu – diễn viên Anh Thư cũng đại diện quỹ Hiểu về trái tim đi phát quà Trung thu cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại một số địa điểm ở TP.HCM.

Sáng 7/9, chương trình Trung Thu Trăng Cười 2014 đã diễn ra cùng lúc tại 10 thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Vũng Tàu, Cần Thơ... Các bạn nhỏ từ làng SOS và các làng trẻ khác tại 10 thành phố đã được đưa đến các cụm rạp chiếu phim để cùng vui chơi, giao lưu, nhận quà trung thu và cùng xem bộ phim Mr. Peabody & Sherman.
Trong chương trình tại TP.HCM, chương trình có sự đồng hành của các đại sứ như người mẫu Thúy Hạnh, diễn viên Vân Trang, Diễm My 9x, Thanh Trúc và MC Nguyên Khang. Các bạn nhỏ tham gia chương trình được xem múa lân, gặp gỡ giao lưu, vui chơi, nhảy múa cùng các đại sứ của chương trình và nhận quà trung thu từ các vị khách mời đến từ ban tổ chức, các cơ quan ban ngành địa phương. 
Tại Hà Nội, các bạn nhỏ tham dự chương trình được giao lưu, vui chơi cùng á hậu Thụy vân, á hậu Hoàng Anh, cựu người mẫu Thúy Hằng. Cũng trong chương trình sáng 7/9 tại Hà Nội, đơn vị tổ chức chương trình đã trao tặng đại diện SOS Việt Nam số tiền 35 triệu đồng nhằm hỗ trợ các hoạt động tiếp theo cho làng trẻ SOS Việt Nam.

Hoàng Ca - Hoàng Thái

(Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm