Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt giản dị lái xế hộp bình dân

Nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt vẫn đang hài lòng với những xế hộp bình dân để phục vụ nhu cầu đi lại có giá trị khoảng vài trăm triệu đồng.

Tự Long: Danh hài nổi tiếng đất Bắc tậu cho mình xế hộp Toyota Innova trị giá khoảng 6-700 triệu đồng. Chiếc xe 7 chỗ này phù hợp cả khi anh đi diễn tỉnh lẫn trong sinh hoạt gia đình.

Phạm Anh Khoa: Ngày 24/4 vừa qua, sau đêm diễn của liveshow 6 gameshow Tuyệt đỉnh tranh tài, nam ca sĩ đã được vợ đón bằng chiếc xe Kia Morning của gia đình.

Dòng xe này được nhiều gia đình ưa chuộng bởi mức giá bình dân và thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn.

Hiệp Gà: Năm 2012," Gia Cát Dự" từng mua một chiếc xe Haima2 để mình và vợ sắp cưới sử dụng.

Chiếc xe có bề ngoài khá giống với xe Mazda2, tuy vậy nó có giá mềm hơn - chỉ khoảng 300 triệu đồng.

Quang Thắng: Năm 2013, danh hài đất Hải Phòng tậu cho mình chiếc xe Toyota Innova G 7 chỗ màu bạc đời 2007 với giá khoảng 500 triệu đồng. Chiếc xe này khá phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhiều trẻ con như nhà Quang Thắng.

Trước đó, Quang Thắng gắn bó với chiếc Toyota Crown đời 1992 trong một thời gian khá dài.

Đăng Dương: Nam ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc thính phòng sử dụng chiếc Honda Civic để phục vụ nhu cầu đi lạị. Anh xác định: "Đối với mình, xế hộp không phải là điều gì đó to tát mà chỉ thấy ô tô là thật sự cần thiết và đơn thuần phục vụ cho công việc. Có những người nay xe này mai xe khác mà toàn xe “xịn” đắt tiền. Mình không phải là “đại gia” nên không có điều kiện đổi xe liên tục”.

Đăng Dương tâm sự, anh ít nghĩ tới việc đổi xe vì với anh chiếc Civic sở hữu đang quá tiện nghi, thuận lợi.

Hương Tràm: Một năm sau khi đăng quang ngôi quán quân Giọng hát Việt, nữ ca sĩ 19 tuổi đã được sở hữu chiếc xế hộp đầu tiên.
Hương Tràm cho biết đã mua chiếc Hyundai Elantra có giá hơn 700 triệu bằng cát-xê đi diễn.

L.H (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm