Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt đi du lịch, trở lại công việc sau mùa dịch

Lan Khuê và ông xã lần đầu đưa con trai đi chơi xa. Mai Phương Thúy, Đoan Trang, Hiền Hồ cũng dành thời gian nghỉ ngơi trong những ngày đầu hè.

Sao Viet du lich sau mua dich anh 1

Lan Khuê chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh gia đình cô đi du lịch sau mùa dịch. Nữ người mẫu cho biết đây là chuyến đi chơi đầu tiên của con trai. Cô viết: "Đi xa nhưng baby (em bé) ngoan lắm. Sáng chơi tối ngủ ngon lành. Chuyến đi đầu tiên đúng ngay tuần đầu tiên ăn dặm của baby. May mắn baby hợp tác nên cả nhà đều vui".

Sao Viet du lich sau mua dich anh 10

Quỳnh Anh Shyn chia sẻ khoảnh khắc thư giãn bên bể bơi. Những ngày này, các sự kiện giải trí vẫn còn bị hạn chế, chưa thể trở lại bình thường. Do đó, giới nghệ sĩ chưa hoạt động rầm rộ như trước.

Sao Viet du lich sau mua dich anh 11

Hiền Hồ diện đồ bơi một mảnh khoe dáng trước biển. Trước đó, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nữ ca sĩ phải hủy nhiều show, gác lại một số dự án dang dở. Song, đó cũng là khoảng thời gian sống chậm để cô được nghỉ ngơi, ngồi thiền, vào bếp nấu ăn, tập thể dục giữ dáng. Các bài tập quen thuộc của Hiền Hồ là plank, push-up, squats, dead bug...

Hoa hậu, á hậu Việt kết hôn trước tuổi 30

Đặng Thu Thảo, Tú Anh, Thanh Tú đều lên xe hoa và làm mẹ khi còn trẻ. Hiện, họ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Ly Nguyễn

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm