Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt cùng hội ngộ ở 'Tóc hát'

Buổi biểu diễn vở nhạc kịch đặc biệt này quy tụ dàn sao đình đám như Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Ngô Kiến Huy, Văn Mai Hương...

Ngô Kiến Huy là một trong những nghệ sĩ tham gia biểu diễn vở nhạc kịch Tóc hát. Anh có mặt tại sân khấu ở Vincom Mega Mall Royal City từ khá sớm.
Chàng Bắp sẽ đóng vai chàng nhạc sĩ lãng tử từ nước ngoài về Việt Nam để tìm kiếm tài năng âm nhạc mới. Ngô Kiến Huy cũng là người đảm nhận vai trò dẫn dắt cuộc thi trong Tóc hát.
Văn Mai Hương cũng góp giọng trong vở nhạc kịch. Cùng với Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, á quân Vietnam Idol 2010 vừa phải thể hiện tốt tính cách nhân vật, vừa phải đảm bảo giữ vững cao độ trong những bản nhạc kịch. Với sự trẻ trung và tài năng vốn có, dàn sao trẻ này chính là nhân tố bí ẩn đem đến sự thăng hoa và kịch tính cho Tóc hát.            
Thủy Tiên xuất hiện gợi cảm và quyến rũ trong bộ đồ có những đường cắt xẻ táo bạo.
Bà mẹ một con nhanh chóng khuấy động chương trình với những màn trình diễn sôi động. Trong vở nhạc kịch Tóc hát, cô vào vai một vị giám khảo khó tính của chương trình Ngôi sao Việt.
Noo Phước Thịnh đóng vai người chiến thắng của Ngôi sao Việt mùa trước. Nam ca sĩ xuất hiện với hình ảnh lịch lãm, bảnh bao.
Những giọt mồ hôi lăn dài trên khuôn mặt điển trai bởi Noo Phước Thịnh hát và nhảy quá sung.
Hồ Ngọc Hà xuất hiện ở phần cuối của chương trình. Cô thể hiện hình ảnh nhân vật Mây khi đã trưởng thành và có những thành công nhất định trên con đường ca hát.
Nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các fan ruột ở Hà Nội và khu vực lân cận. Hồ Ngọc Hà liên tục gửi lời cám ơn tới người hâm mộ và khán giả theo dõi chương trình sau khi thể hiện nhiều hit quen thuộc cũng như các ca khúc mới.
Chi Pu xuất hiện ở hàng ghế khách mời với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính.
Hot girl Hà thành rạng rỡ chờ xem chương trình cùng các khách mời. Sau khi chia tay Cường Seven, Chi Pu Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Hiện cô tham gia sitcom 5S online và nhận được nhiều lời khen về lối diễn xuất tự nhiên, trẻ trung.
Khán giả và người hâm mộ có mặt tại sân khấu từ rất sớm. Họ háo hức chờ xem các ca sĩ như Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên... hát nhạc kịch.
Ngoài các nghệ sĩ tên tuổi, vở nhạc kịch Tóc hát còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, vũ công... trẻ tới từ Hà Nội và TP.HCM.

Độc giả có thể xem chương trình tại http://tv.zing.vn/toc-hat.

G.A.

Ảnh: Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm