Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt chúc mừng Luxury VIP khai trương

Tối 6/12, nhiều sao Việt đã đến dự lễ khai trương cửa hàng Luxury VIP - cửa hàng chuyên phân phối đồng hồ hiệu và điện thoại cao cấp tại 86, Trần Phú, Hà Nội.

Tại lễ khai trương, nhiều ca sĩ nổi tiếng đã góp mặt và hát tặng nhiều bản nhạc hit. Theo đại diện Luxury VIP, sự kiện diễn ra tại mặt đường Trần Phú đã trở thành một đêm nhạc đường phố miễn phí sôi động, thu hút hàng trăm người dân qua đường theo dõi.

Luxury VIP anh 1
Vợ chồng nam ca sĩ Tuấn Hưng đến chúc mừng vợ chồng Tùng Vàng - chủ cửa hàng Luxury VIP tại lễ khai trương.

Vì đam mê nghệ thuật, Tùng Vàng (Phạm Tùng) - chủ cửa hàng Luxury VIP có khá nhiều bạn bè là những ngôi sao, nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc. Đây là lý do lễ khai trương cửa hàng của anh thu hút nhiều ngôi sao đến dự.

Luxury VIP anh 2
Dến dự lễ khai trương, Tuấn Hưng đeo đồng hồ Richard Mille giá 5 tỷ được mua từ Luxury VIP hồi tháng 11.

Bên cạnh Tuấn Hưng, Luxury VIP còn đón tiếp các khách mời nổi tiếng như ca sĩ Lê Hiếu, Lã Phong Lâm, Lương Gia Huy… Điều này góp phần giúp buổi lễ thêm sôi động, thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng.

Cửa hàng Luxury VIP trong ngày khai trương ngập tràn trong hoa chúc mừng không chỉ từ những tên tuổi nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam, mà còn đến từ các nhóm chơi siêu xe như Car Passion.

Luxury VIP anh 6
Siêu xe xuất hiện tại lễ khai trương.

Luxury VIP hiện cung cấp những sản phẩm cao cấp là đồng hồ từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, những mẫu điện thoại hiếm có giá đắt đỏ… Đây là địa chỉ uy tín được giới thượng lưu, người nổi tiếng ưa chuộng.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm