Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt chịu rét mặc bốc lửa

Trong những sự kiện được tổ chức vào đêm đông ngoài miền Bắc, các kiều nữ vẫn không tiếc sức khỏe để thể hiện hình thể được sexy nhất.

 

Tại buổi ra mắt phim ở Hà Nội tối 22/12, nữ MC nổi tiếng hay gây sốc Việt Nga vẫn giữ vững phong cách của mình. Cô diện chiếc quần short trắng rất ngắn, đi tất dài và mỉm cười tạo dáng trước ống kính. Bộ đồ ngắn cũn của Việt Nga như muốn thách thức thời tiết dù trời ngày hôm đó rất lạnh.

Trên sân khấu đêm nhạc Vũ điệu Gangnam Style diễn ra vào tối 30/11 tại triển lãm Giảng Võ Hà Nội, Hoàng Thùy Linh có mặt từ sớm. Nữ ca sĩ nóng bỏng thiêu đốt đêm đông bằng áo crop top khoe eo, quần short cạp cao. Chiếc áo khoác màu mỏng manh cùng tone màu.

Trên sân khấu, Hoàng Thùy Linh tự tin hát bốc lửa dù biểu diễn ngoài trời đêm lạnh.

Tối 22/12/2012, Hoàng Thùy Linh đốt nóng sân khấu Thủ đô không chỉ bằng vũ đạo sexy mà còn bởi trang phục bốc lửa. Nữ ca sĩ thản nhiên để lưng trần trong bộ jumpsuit ren bó sát.

Phía sau hậu trường, cô không thể làm ngơ trước những cơn gió lạnh, phải vội khoác lên người chiếc áo choàng ấm.

Mưa rơi và gió lạnh không làm giảm nhiệt của Minh Hằng trong đêm concert tối 15/11/2009 tại trường Phan Đình Phùng, Hà Nội. Lạnh, ho vì chưa kịp thích ứng với thời tiết Hà Nội nhưng Minh Hằng vẫn nhảy và hát hết mình. Ban đầu cô diện áo choàng trắng, sau đó đã cởi bỏ áo khoác ngoài để lộ vòng một gợi cảm và quần ngắn cũn cỡn.

Hồ Ngọc Hà nói rằng cô cố chọn chiếc váy đỏ ngắn để biểu diễn trong đêm mừng Giáng sinh tại Hà Nội vì “để hưởng cái se lạnh của Thủ đô cũng như làm ấm lòng khán giả”.

Bà mẹ một con thể hiện sức khỏe vô biên khi chống chọi với cái lạnh ngoài trời chỉ bằng một chiếc váy ngắn chẳng tày gang và hở trọn hai bờ vai gầy.

Giữa cái lạnh thấu xương của trời đông Hà Nội, Thủy Tiên vẫn diện một bộ váy chẳng khác nào đồ bơi trên sân khấu. “Bộ cánh” này đã vấp nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng.

Thảo My – trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng tại The Voice mùa thứ hai – diện thời trang sexy trong đêm đông.

Đinh Hương chẳng thèm đi tất dù mặc váy ngắn trong trời lạnh.

Lệ Quyên diện váy mỏng trong suốt khi diễn mừng Giáng sinh tại Hà Nội.



http://hn.24h.com.vn/ca-nhac-mtv/sao-viet-chiu-ret-qua-gioi-c73a603491.html

Theo Khám Phá

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm