Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt 'chết đứng' vì những nụ hôn bất ngờ

Lam Trường dành cho Phương Thanh tới 8 nụ hôn, trong khi đó, Đan Trường liên tục được fan hôn ngay trên sân khấu hay ngoài sân bay.

Sao Việt 'chết đứng' vì những nụ hôn bất ngờ

Lam Trường dành cho Phương Thanh tới 8 nụ hôn, trong khi đó, Đan Trường liên tục được fan hôn ngay trên sân khấu hay ngoài sân bay.

Lam Trường dành 8 nụ hôn cho Phương Thanh

Chiều 30/6, Lam Trường đã có buổi gặp gỡ fan để giới thiệu album mới. Tại đây, anh đã chia sẻ với người hâm mộ những kỷ niệm trong hơn 1 năm qua khi thực hiện album và hát tặng khán giả những ca khúc trong album. Anh cũng bật mí về album tiếp theo mà anh vừa bắt tay vào thực hiện và hy vọng sẽ kịp phát hành trong năm nay.

Phương Thanh dù khá bận rộn tại phim trường Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã thu xếp để đến chung vui cùng Lam Trường. Cô khiến các fan của nam ca sĩ rất thích thú khi dành cho anh những lời có cánh. Đáp lại tình cảm của Phương Thanh, Lam Trường đã bất ngờ dành tặng 8 nụ hôn cho Phương Thanh.

 
 
Lam Trường bất ngờ giành cho người bạn thân thiết - ca sĩ Phương Thanh tới 8 nụ hôn trước mặt fan.

Đan Trường được fan hôn tới tấp

Trở về sau hơn 3 tháng sang Mỹ để tập trung cho đám cưới với nữ doanh nhân Thủy Tiên, Đan Trường đã nhận được sự đón chào nồng nhiệt của các fan. Dù thần tượng đã có vợ, nhưng tình cảm các fan, đặc biệt là fan nữ dành cho anh vẫn đong đầy.

Tối 28/6, trong một đêm diễn tại thủ đô, Đan Trường bất ngờ khi fan chuẩn bị rất nhiều băng rôn, hoa và quà để chào đón anh. Ai cũng muốn dành một món quà đáng yêu và ý nghĩa cho thần tượng sau một thời gian vắng bóng. Một khán giả nữ đã không ngại ngần lên sân khấu và tặng một nụ hôn vào má khiến anh Bo vô cùng ngỡ ngàng.

Trước đó, hôm 5/6, ngay khi vừa xuất hiện ở sân bay, Đan Trường đã bị rất đông fan hâm mộ vây kín. Một fan nữ còn mạnh dạn hôn lên má anh. Có lẽ với các fan, dù anh còn độc thân hay đã có vợ thì tình yêu mến vẫn không hề thay đổi.

 
Anh Bo bất ngờ vì fan hôn ngay trên sân khấu.
 
Một fan nữ cũng hôn anh Bo khi vừa xuống sân bay sau hơn 3 tháng ở Mỹ.

Trang Nhung hôn say đắm Lương Thế Thành

Trang Nhung và Lương Thế Thành đã có những cảnh yêu đương vô cùng lãng mạn. Trên bãi biển vắng, cặp đôi đã nô đùa và cõng nhau rất tình cảm. Sau đó, họ đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào, say đắm.

Trang Nhung và Trương Thế Thành trong cảnh quay của phim Hợp đồng Scandal.

Khổng Tú Quỳnh ngượng ngùng hôn Ngô Kiến Huy

Chiều 29/6, Ngô Kiến Huy được các fan tổ chức buổi sinh nhật mừng tuổi 25 tại một phòng trà ở TP.HCM. Rất đông bạn bè của anh trong giới showbiz như Ngọc Quyên, Nam Cường, Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh, Hồ Vĩnh Khoa đã đến chúc mừng và chia vui với chàng Bắp.

Đến màn thổi nến, Đông Nhi bất ngờ ép Ngô Kiến Huy xoay sang để Khổng Tú Quỳnh hôn lên má. Trước tình huống bất ngờ này, anh rất khoái, còn co bạn gái của anh không còn cách nào khác là phải đặt một nụ hôn ngượng ngùng lên má người yêu. Hành động tình tứ của cặp đôi này đã được các fan hò reo và cổ vũ nhiệt tình.

Khổng Tú Quỳnh ngượng ngùng hôn Ngô Kiến Huy trước sức ép từ Đông Nhi và fan hâm mộ.

Theo Vnmedia

Theo Vnmedia

Bạn có thể quan tâm