Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt chạm ranh giới gợi cảm - phản cảm trên thảm đỏ

Xu hướng gợi cảm được nhiều sao Việt ưa chuộng, song việc lạm dụng kiểu mốt kén người mặc đã khiến một số người đẹp trở thành điểm nhấn xấu xí trong mắt khán giả.

Tối 23/11 "mỹ nhân không tuổi" diện bộ cánh cổ chữ V xẻ sâu, xuất hiện gây bất ngờ trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế lần 2 tại Hà Nội. Bộ trang phục hở táo bạo của người đẹp 43 tuổi để lại nhiều tranh cãi. Nhiều nhận xét cho rằng mẫu đầm cổ chữ V sâu hun hút của NTK Hoàng Hải không mấy hợp lứa tuổi người mặc.
Trước đó, ở Liên hoan phim quốc tế lần 1, chiếc váy của NTK Hoàng Hải do Hồng Quế diện tạo nên những ấn tượng phản cảm trong mắt công chúng. Nhiều khán giả tiếc cho hình ảnh quyến rũ của người mặc nếu trang phục tế nhị hơn.
Mới đây, Trương Ngọc Ánh cũng để lại những hình ảnh gợi cảm khiến công chúng bất ngờ. Bộ cánh nội y kết hợp ren xuyên thấu giúp bà mẹ một con nổi bật cạnh người tình màn ảnh Kim Lý. Thế nhưng nhiều nhận xét cho rằng, cách ăn vận hở hang, nổi loạn không phù hợp với người đẹp 37 tuổi.
Tuần qua, Thanh Hằng cũng trưng diện một kiểu mốt khoe 80% cơ thể khi dự sự kiện. 
Giám khảo Elite Model Look 2014 - Hà Anh mạnh dạn diện cut-out táo bạo tại vòng 1, để lộ một phần ngực đầy đặn quyến rũ khi xuất hiện ở chương trình phía Bắc. Tuy nhiên kiểu mốt cắt xẻ này lại bị cho quá "nguy hiểm", dễ lộ điểm nhạy cảm khi người mặc di chuyển.
Chân dài Hà Anh là tín đồ thời trang của những kiểu mốt mỏng tang. Mốt váy ren thường xuyên được cô trưng diện khi góp mặt ở sự kiện, thế nhưng đây là là kiểu mốt khiến người đẹp nhận phải những đánh giá thấp về gu thẩm mỹ. 
Đôi chân của Hà Anh lấp lo sau lớp voan mỏng manh tưởng chừng gợi cảm lại trở thành hình ảnh kém duyên trong mắt người hâm mộ. Kiểu mốt táo bạo khiến Hà Anh lộ khuyết điểm chân to và dễ xảy ra trường hợp lộ điểm nhạy cảm. 
Hồi tháng 8, Diễm My khoác lên mình bộ trang phục cut-out hiện đại tại thân trước, lưng áo mặc kết hợp cùng quần chẽn và chân váy voan lưới trong suốt. 
Võ Hoàng Yến cũng rơi vào trường hợp khoe cơ thể một cách kém tinh tế. Những điểm nhấn vải voan để lộ những khoảng hở không cần thiết. Trang phục màu mè, quá nhiều điểm hút mắt kém tinh tế khiến Hoàng Yến trở nên nặng nề và cận kề hình ảnh phản cảm.
Ngô Mỹ Uyên từng gây sốc khán giả khi khoác lên mình mẫu váy có thân trên gợi cảm "không giới hạn". Thiết kế ren để lộ bầu ngực một cách thô thiển. Hình ảnh vốn quyến rũ, sang trọng của nữ diễn viên trở thành điểm chú ý không mấy thuận mắt tại sự kiện.
Trang phục xuyên thấu được Hồng Nhung yêu thích trong một thời gian ngắn. Cô tự tin diện mẫu áo sơ-mi vải voan mỏng, lấp ló nội y khi dự sự kiện giải trí. Song bộ cánh không mang về những đánh giá cao cho bà mẹ hai con, thậm chí kiểu mốt không hợp lứa tuổi khiến cô bi chê bai là "cưa sừng làm nghé".
Cách phô diễn cơ thể của Quách An An cũng đưa người đẹp đến gần ranh giới gợi cảm - phản cảm. Trang phục gây nhiều tranh cãi khiến người đẹp nhận về những đánh giá thấp từ truyền thông.
Quế Vân từng diện quần đen bó không mấy đẹp mắt bên trong lớp áo mỏng. Bộ váy ren xuyên thấu để lộ 80% cơ thể khiến người mặc nhận được đánh giá là phản cảm, thiếu độ tinh tế tại thời điểm xu hướng này đang thịnh hành. 
Hoa hậu Thùy Dung từng khiến dư luận choáng váng với kiểu váy ren mỏng tang, để lộ nội y bên trong. Sau lần xuất hiện đầy tai tiếng, hoa hậu thận trọng hơn khi chọn váy áo.
Bộ váy của Diệp Lâm Anh cũng bị đánh giá là gần ranh giới gợi cảm - phản cảm bởi phần chân váy voan mỏng để lộ hai bên hông thiếu ý nhị. 
Phi Thanh Vân từng gây "nhức mắt' với mẫu áo voan ren đặt ở thân trước. Trang phục táo bạo lộ 1/2 bầu ngực khiến cô lọt danh sách những người đẹp có phong cách lỗi mốt, sến sẩm.

Thy Thy (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm