Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt bức xúc vì HLV Park Hang-seo bị giễu cợt ngoại hình

Trước động thái giễu cợt ngoại hình ông Park Hang-seo của trợ lý HLV Thái Lan, nhiều sao Việt đã tỏ ra bức xúc và lên tiếng.

Trong trận Việt Nam gặp Thái Lan hôm 19/11, trợ lý huấn luyện viên (HLV) tuyển Thái Sasa Todic đã dùng những hành vi được cho là mang tính khiêu khích, giễu cợt ngoại hình của HLV Park Hang-seo. Việc này khiến nhiều người phẫn nộ.

sao Viet buc xuc HLV Thai Lan anh 1
Sau khi ông Park bị HLV của tuyển Thái khiêu khích, VFF xác nhận đã gửi đơn kiện lên AFC để bảo vệ HLV của Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến.

Trên tài khoản cá nhân, ca sĩ Hồ Việt Trung bức xúc viết: "Một hành động kém văn hoá, đem hình thể ra mỉa mai ở đây. Nên nhớ, tuy ông Park không cao nhưng đội bóng ông ấy dẫn dắt đang cao hơn đội bóng của bạn trên tất cả bảng xếp hạng, từ vòng loại World Cup đến bảng xếp hạng của Fifa".

Giọng ca Nô lệ tình yêu nói HLV tuyển Thái không nên nói những lời không hay để tránh làm ảnh hưởng tới hình ảnh đẹp của bóng đá xứ Chùa vàng. 

Trong khi đó, ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ liên kết một bài báo có tiêu đề "Park Hang-seo phản kháng trợ lý HLV Thái Lan" và chú thích: "Riêng với tình huống này, nếu anh Park sẵn sàng chiến, anh em chúng tôi ủng hộ. Đàn ông đích thực thì không ai mang ngoại hình ra giễu cợt".

sao Viet buc xuc HLV Thai Lan anh 2
Hồ Việt Trung (trái) và Hoàng Bách là hai sao nam đã chia sẻ bức xúc trên trang cá nhân. 

Trao đổi với Zing.vn, diễn viên Quang Tuấn cho biết: "Rõ ràng, ông Sasa Todic có ý giễu cợt ngài Park. Là người đã theo dõi quá trình người thầy Hàn Quốc chỉ dạy, dẫn dắt đội tuyển Việt trong những năm qua, tôi thấy thái độ tức giận của ông Park trong tình huống đó là hợp lý".

Trong khi đó, ca sĩ Châu Khải Phong khẳng định anh không thể chấp nhận lời xin lỗi của trợ lý HLV tuyển Thái vì người này có những hành động thiếu lịch sự, thiếu tử tế. Song, anh khuyên dân mạng đừng xúc phạm ông Sasa Todic vì sẽ làm xấu hình ảnh văn minh của người hâm mộ Việt. 

Trước những chỉ trích, HLV thủ môn của tuyển Thái đã khẳng định không có ý miệt thị chiều cao của thầy Park: "Truyền thông coi cử chỉ của tôi là miệt thị chiều cao và dùng đó để tạo scandal. Tuy nhiên cũng có một đoạn clip cho thấy đó không phải sự thật".

Ông nhấn mạnh: "Tôi cũng muốn nhân cơ hội này để đưa ra lời xin lỗi với bất kỳ ai hiểu nhầm hành động đó". Tuy nhiên, trong lời xin lỗi của Sasa Todic không nhắc tên ông Park khiến cho cộng đồng yêu bóng đá lẫn những sao Việt tức giận.

Trợ lý HLV Thái Lan xin lỗi tất cả, trừ thầy Park sau vụ khiêu khích

Trợ lý HLV tuyển Thái Lan Sasa Todic lên tiếng về những hành vi có tính khiêu khích với HLV Park Hang-seo sau trận đấu tại sân Mỹ Đình hôm 19/11.



Quốc Minh - Tường Bách

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm