Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao vẫn xinh khi để mặt mộc

Đằng sau lớp phấn hóa trang, mỹ nhân Hoa ngữ vẫn rạng rỡ lạ thường, thậm chí trông các sao còn tươi trẻ đầy sức sống hơn.

 

Mỹ Tâm là một trong số những ca sỹ Việt Nam chăm chỉ với việc hoạt động thể thao. Vì vậy, ngay cả khi không trang điểm, vẻ đẹp tự nhiên khỏe khoắn của Mỹ Tâm vẫn dễ dàng thu hút người đối diện.

Đều đặn vào mỗi buổi chiều, nếu không phải đi lưu diễn xa, Hà Hồ thường xuyên cùng mẹ đi tập Yoga tại một trung tâm lớn tại quận 4 ở TP Hồ Chí Minh. Đây là bộ môn không chỉ giúp làm cho người săn chắc, dẻo dai mà còn có tác đụng
giải tỏa áp lực tinh thần, nâng cao sự tập trung. Nhờ vậy, Hà Hồ không chỉ đẹp về hình thể mà còn là người rất bản lĩnh và mạnh mẽ đối diện trước áp lực.

Minh Hằng không chỉ có gương mặt hài hòa, dễ gây thiện cảm mà còn có được một làn da khá mướt. Ngay cả khi để mặt mộc, vẻ đẹp tự nhiên của Minh Hằng vẫn dễ dàng hút mắt người đối diện bởi sự mong manh và giản dị

Vẻ tươi tắn khá hút mắt của Soo Young (SNSD)

Em út Seo Hyun luôn tạo sự cảm mến bởi tính cách hồn nhiên và trong sáng như búp bê. Mặt đã có nét nên dù để mộc, Seohyun cũng khá ưa nhìn, còn khi trang điểm thì trở nên đậm đà và quyến rũ hơn.

Lee Min Ho ngoài chiều cao nổi bật cũng có lợi thế gương mặt với nụ cười quyến rũ, thu hút. Không cần trang điểm, Lee Min Ho vẫn có thể làm chao đảo trái tim các cô gái với mặt mộc ưa nhìn.

Han Ga In hoàn toàn giấu được tuổi tác nhờ vẻ đẹp tự nhiên

Văn Mai Hương và Đinh Hương có lợi thế lớn bởi gương mặt cân đối và hài hòa, nên không cần làm tóc hay trang điểm, hai cô gái vẫn có thể có được những bức ảnh tự nhiên hấp dẫn và thu hút.

Làn da sáng trắng của Hoàng Anh giúp cho cô gái 19 tuổi tự tin đăng khá nhiều ảnh mộc trên trang cá nhân.

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân vừa có nét mong manh, vừa có nét dữ dội

Lâm Tâm Như là niềm tự hào về nét đẹp của người Đài Loan. Cô sở hữu gương mặt trẻ thơ không tuổi. Ngay cả khi không  make up trông cô vẫn rất hấp dẫn

Trương Vũ Kỳ ngày càng mặn mà hơn sau khi kết hôn. Ngôi sao của Siêu khuyển thần thông thường xuyên để mặt mộc chụp ảnh tự sướng.

Lý Tiểu Lộ thực sự xứng đáng với danh hiệu "Gái một con mòi con mắt".

Thư Kỳ xứng đáng với danh xưng "mỹ nhân không tuổi" với làn da không tỳ vết.

Tôn Lệ tinh nghịch và trẻ trung với gương mặt không điểm trang.

Bà mẹ ba con Tiểu S.

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm