Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Ước mơ vươn tới một ngôi sao' khoe con gái ở tuổi 45

Nam diễn viên Hàn Quốc thừa nhận vì làm cha ở tuổi tứ tuần, anh rất háo hức và hồi hộp.

Trên trang cá nhân, Ahn Jae Wook mới đây chia sẻ ảnh chụp cùng vợ con trong tiệc 100 ngày của con gái. Với nụ cười rạng rỡ, nam diễn viên 45 tuổi hạnh phúc chia sẻ anh và vợ mong chờ từng ngày con gái trưởng thành.

"Cuối cùng tôi cũng có thể làm cha, giấc mơ của tôi là chăm sóc cháu thật khỏe mạnh. Cảm ơn tất cả mọi người, cảm ơn con gái", nam diễn viên viết.

Ahn Jae Wook khoe con gai anh 1
Nam diễn viên 45 tuổi hạnh phúc bên vợ và con gái đầu lòng. Ảnh: Mydaily.

Vợ anh - nữ nghệ sĩ nhạc kịch Choi Hyun Joo chia sẻ với Starnews, từ ngày lên chức, ông xã nổi tiếng dành phần lớn thời gian bên con gái. Sau bộ phim Năm đứa trẻ hợp tác cùng So Yoo Jin lên sóng đài KBS vào tháng 2, tài tử vẫn chưa nhận dự án mới.

Sinh năm 1971, Ahn Jae Wook là một trong những ngôi sao tiên phong của làn sóng Hàn. Anh nổi tiếng suốt thập niên 1990 với những bộ phim như Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Hoa hướng dương, Tạm biệt tình yêu...Thời hoàng kim, anh từng công khai tình cảm với nữ diễn viên Song Yoon Ah. Nhưng sau đó, họ chia tay vì sự đào hoa của chàng diễn viên.

Ahn Jae Wook và người đẹp kém 9 tuổi - Choi Hyun Joo gặp và bén duyên khi cùng tham gia trong vở nhạc kịch Prince Rudolph. Tháng 1/2015, cặp đôi công khai chuyện tình cảm và tuyên bố kết hôn chưa đầy 5 tháng sau đó.

Ahn Jae Wook khoe con gai anh 2
Khi nghe tin vợ mang bầu, Ahn Jae Wook từng hạnh phúc đến mức khoe ảnh siêu âm con trên trang cá nhân.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm