Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Tuyệt đỉnh Kungfu' phủ nhận ly hôn chồng

Nữ diễn viên Huỳnh Thánh Y khẳng định hôn nhân với tài tử, doanh nhân Dương Tử vẫn hạnh phúc.

Theo Sina, nữ diễn viên Tuyệt đỉnh Kungfu và ông xã Dương Tử nảy sinh mâu thuẫn trong thời gian gần đây và họ đã tính đến chuyện ly hôn. Vào chiều 11/3, trên trang cá nhân, Huỳnh Thánh Y đáp lại tin đồn bằng ảnh chụp bên chồng cùng những lời nói lãng mạn. “Trên mạng đồn đại ly hôn, anh có rảnh cùng em đi xem Diệp Vấn 3 hay không?”, cô chia sẻ.

Nữ diễn viên khẳng định tình cảm hai vợ chồng vẫn bền chặt: “Nguyên nhân cũng vì em đối xử với anh chưa đủ tốt. Em không quan tâm chuyện gì cả, cho dù có cả thế giới cũng không bằng ở bên anh suốt đời”.

Sao Hoa ngu ly hon anh 1
Huỳnh Thánh Y chia sẻ ảnh bên chồng sau tin đồn ly hôn. Ảnh: Sina.

Trả lời phỏng vấn, Dương Tử tiết lộ anh rất bất ngờ khi đọc về thông tin gia đình rạn nứt. “Tin đồn từ trên trời rơi xuống, tôi không hiểu vì sao lan truyền như vậy”.

Huỳnh Thánh Y sinh năm 1983 và là diễn viên được kỳ vọng của màn ảnh Hoa ngữ. Giai đoạn khi mới khởi nghiệp, cô được bầu chọn là một trong tứ tiểu hoa đán. Cô nổi tiếng qua Bích huyết kiếm, Thiên hạ đệ nhất, Tuyệt đỉnh Kungfu… Khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, Huỳnh Thánh Y đột ngột giảm bớt các dự án. Cô vướng vào thị phi là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình diễn viên Dương Tử.

Sao Hoa ngu ly hon anh 2
Huỳnh Thánh Y và con trai (ảnh phải). Cô mới được công nhận là dâu con vào năm 2015. Ảnh: APP.

Năm 2012, báo chí đưa tin Huỳnh Thánh Y mang bầu với Dương Tử, bí mật sang Mỹ sinh con trai. Nhờ sinh được quý tử cho nhà họ Dương, giai nhân nổi tiếng từ vị trí “thê thiếp” đã có danh phận trong gia tộc. Thông tin này không được người trong cuộc xác nhận. Tin đồn vì thế cũng chìm vào quên lãng. Đến tháng 5/2015, Huỳnh Thánh Y mới thừa nhận đã kết hôn và có con.

Cũng lúc này, Dương Tử lần đầu tiết lộ việc bí mật ly hôn từ nhiều năm trước và tái hôn với người đẹp. “Sống cùng tôi, cô ấy đã chịu nhiều thiệt thòi. Mãi đến gần đây tôi mới có thể cho cô ấy một danh phận”.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm