Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ sinh năm 2001 khiến dàn sao Liverpool gặp khó

Trước bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho MU tối ngày 12/7, Facundo Pellistri buộc các ngôi sao đẳng cấp như Andrew Robertson, Thiago Alcantara phải hoạt động vất vả.

sao tre cua mu anh 1

Phút 48 của trận đấu giữa MU và Liverpool trên sân Rajamangala (Bangkok, Thái Lan), Pellistri được vào sân để thay thế Jadon Sancho. Anh lập tức thể hiện được khao khát của sức trẻ với những tình huống va chạm quyết liệt cùng các hậu vệ Liverpool như Kostas Tsimikas.

sao tre cua mu anh 2

Trước pha áp sát nhanh của Pellistri, Naby Keita không còn cách nào khác ngoài chuyền về. Nguồn năng lượng của cầu thủ trẻ người Uruguay là một phần khiến Liverpool gặp khó khăn trong việc triển khai bóng.

sao tre cua mu anh 3

Không chỉ pressing mạnh mẽ, Pellistri còn cho thấy kỹ thuật khá tốt. Anh loại bỏ Andy Robertson, buộc Thiago Alcantara lao vào can thiệp.

sao tre cua mu anh 4

Cuối hiệp 2, một lần nữa Thiago phải hỗ trợ hàng phòng ngự để ngăn cản Pellistri đột phá. Cầu thủ sinh năm 2001 có ngày thi đấu rất tự tin.

sao tre cua mu anh 5

Pellistri thường xuyên đột phá táo bạo, đi bóng qua giữa hai cầu thủ Liverpool.

sao tre cua mu anh 10

Curtis Jones, cầu thủ sinh năm 2001 có 45 trận cho đội một Liverpool, cũng chơi không ấn tượng.

sao tre cua mu anh 11

Sau trận này, MU sẽ bay sang Australia để thi đấu với Melbourne Victory (15/7) và Crystal Palace (19/7). Trong khi đó, Liverpool di chuyển đến Singapore để đối đầu Crystal Palace (15/7) rồi trở về châu Âu.

CĐV Thái Lan: 'Có Ronaldo hay không cũng chẳng ảnh hưởng gì' Các cổ động viên Liverpool ở Thái Lan tự tin vào một chiến thắng cho huấn luyện viên Jurgen Klopp và các học trò ở trận giao hữu với MU tại Bangkok tối 12/7.

CĐV Thái Lan vỡ òa trước pha lốp bóng thành bàn của Fred

Người hâm mộ tại SVĐ quốc gia Thái Lan được tận mắt thưởng thức pha làm bàn đẹp mắt của Fred trong trận thắng 4-0 của MU trước Liverpool tối 12/7.

Man United thắng Liverpool 4-0

HLV Erik ten Hag ra mắt CĐV MU bằng chiến thắng 4-0 trước Liverpool ở trận giao hữu tại Thái Lan tối 12/7.

Nguyên Khang

từ Bangkok

Bạn có thể quan tâm