Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ phủ nhận yêu Jang Na Ra

Nam diễn viên Park Bo Gum không hiểu tại sao trong giới giải trí rộ lên tin đồn anh cặp kè với đàn chị hơn 12 tuổi.

Gần đây, làng giải trí Hàn lan truyền tin đồn một nam diễn viên mới nổi đang cặp kè với nữ diễn viên hơn tuổi nhưng có dung mạo trẻ trung bất chấp thời gian.

Có nhiều dự đoán cặp đôi này chính là Park Bo Gum - nam diễn viên nổi tiếng từ bộ phim ăn khách Reply 1988 và kiều nữ sở hữu gương mặt baby Jang Na Ra. Hai diễn viên từng cộng tác trong bộ phim I Remember You của đài KBS vào năm 2015.

Jang Na Ra và Park Bo Gum vướng tin đồn hẹn hò.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tờ Star News, Park Bo Gum lên tiếng về tin đồn tình ái với đàn chị hơn 12 tuổi. “Tôi đã biết về tin đồn này, nó khiến tôi và chị ấy (Jang Na Ra) không thoải mái với nhau” – Park Bo Gum nói.

Nam diễn viên 22 tuổi nói thêm: “Dù sao đây cũng là tin đồn thú vị đầu tiên của tôi. Tôi cảm thấy có lỗi với chị Jang Na Ra. Tôi rất bất ngờ trước câu chuyện này, tất nhiên chẳng có sự thật nào đằng sau đó. Tôi sẽ cẩn thận hơn trong tương lai”. Về phía Jang Na Ra, kiều nữ 34 tuổi im lặng trước tin đồn trên.

Park Bo Gum nổi tiếng sau thành công của Reply 1988.

Park Bo Gum vào nghề năm 2011, từng đóng nhiều vai phụ trước khi đến với Reply 1988 và nổi tiếng sau khi bộ phim bất ngờ thành công. Có thông tin anh nhận tới 100 cuộc phỏng vấn từ báo giới khi Reply 1988 kết thúc phát sóng.


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm