Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ MU được khen ngợi dù không ra sân

Không thi đấu ở trận bán kết FA Cup vừa qua, nhưng Scott McTominay nhận nhiều lời khen vì hành động ân cần với đội trưởng Antonio Valencia trong đường hầm.

MU có màn ngược dòng ấn tượng trước Tottenham để vào chung kết FA Cup gặp Chelsea. Ở trận đấu này, đội trưởng Antonio Valencia chơi tốt nhưng phải rời sân ở phút 80 vì chấn thương.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc cất lên, cầu thủ hai đội di chuyển vào đường hầm sân Wembley. Pha va chạm trước đó khiến Antonio Valencia đi lại khó khăn. Hậu vệ người Ecuador đang đi bỗng dừng lại và ôm chân với vẻ mặt nhăn nhó.

McTominay duoc khen ngoi het loi du khong ra san anh 1
Cử chỉ ân cần của McTominay với đội trưởng Valencia trong đường hầm sân Wembley. Ảnh: Daily Mail.

Thấy vậy, Scott McTominay nhanh chóng đến bên cạnh Valencia và nói: "Đội trưởng, để tôi dìu anh vào". Valencia ngước lên nhìn với vẻ mặt đầy bất ngờ. Tuy nhiên, anh vẫn có thể tự mình đi vào phòng thay đồ mà không cần sự giúp đỡ của đàn em.

Sau khi đoạn video được công bố, người hâm mộ MU đồng loạt bày tỏ sự hài lòng với Scott McTominay. "Thái độ chuyên nghiệp, biết quan tâm đến đồng đội, hai thứ này sẽ là hành trang giúp Tominay tiến xa trong tương lai", CĐV nhận xét.

Đồng quan điểm, một người dùng khác cho biết: "Đẳng cấp, tinh thần và sự chuyên nghiệp được thể hiện ngay từ khi còn trẻ. Ngày McTominay tỏa sáng tại Old Trafford không còn xa".

Đây không phải là lần đầu Scott McTominay nhận lời khen vì tinh thần chuyên nghiệp không thua gì ngôi sao đẳng cấp hàng đầu.

“Scott là cầu thủ tuyệt vời, mẫu tiền vệ hiện đại và có thể làm mọi thứ. Điều duy nhất cậu ấy không thể thực hiện là ghi bàn. Tất nhiên, cậu ấy hoàn toàn đủ khả năng, nhưng đó không phải nhiệm vụ tôi muốn giao phó”, HLV Jose Mourinho nhận xét về học trò người Anh.

Đánh bại Tottenham ở bán kết, MU cùng Mourinho sẽ tái ngộ Chelsea và Antonio Conte ở trận chung kết FA Cup diễn ra vào ngày 19/5 trên SVĐ Wembley. Cả MU và Chelsea đều đặt quyết tâm rất lớn với hy vọng thoát khỏi cảnh trắng tay ở mùa này.

Highlights: Sanchez nổ súng, MU ngược dòng đánh bại Tottenham Tottenham vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng sớm của Dele Alli, nhưng sự tỏa sáng kịp thời của Sanchez và Herrera giúp MU có chiến thắng 2-1 để tiến vào chung kết cúp FA.

Mourinho tiết lộ ‘phát súng’ đầu tiên ở hè 2018

Trong buổi phỏng vấn mới đây, huấn luyện viên Jose Mourinho tiết lộ kế hoạch đầu tiên mà ông hướng đến ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Tuấn Nguyên (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm