Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ làm lu mờ Ronaldo trong chiến thắng của Real trên sân khách

Marco Asensio tỏa sáng với cú đúp, Ronaldo đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 5-3 của Real Madrid trước chủ nhà Betis trong khuôn khổ vòng 24 La Liga.

Highlights Real Betis 3-5 Real Madrid Gặp khó khăn khi để đối thủ dẫn trước nhưng Ronaldo cùng đồng đội vẫn thi đấu thăng hoa trong hiệp 2 và ghi liền 4 bàn, qua đó giành trọn 3 điểm ở vòng 24 La Liga.
Betis 3-5 Real Madrid anh 1
Bảo vệ chức vô địch La Liga là điều xa vời nhưng Ronaldo cùng đồng đội vẫn cần nỗ lực để củng cố vị trí dự Champions League vào mùa giải tới. HLV Zinedine Zidane thực hiện vài sự thay đổi so với vòng đấu trước khi đưa Bale thay Benzema đá cặp cùng Ronaldo. Ở hàng tiền vệ, Luka Modric ngồi dự bị để nhường vị trí cho Mateo Kovacic. Toni Kroos dính chấn thương và sẽ chỉ trở lại vào trận lượt về vòng 16 đội Champions League sau đây 2 tuần.
Betis 3-5 Real Madrid anh 2
Chơi trên sân khách nhưng Real Madrid vẫn dễ dàng làm chủ thế trận. Bàn thắng mở tỷ số sớm đến với thầy trò Zidane ở ngay phút thứ 11 do công của Marco Asensio.
Betis 3-5 Real Madrid anh 3
Cú sút căng của Cristiano Ronaldo khiến thủ môn đội chủ nhà không thể bắt dính. Bóng bật ra và sao trẻ người Tây Ban Nha tận dụng để đánh đầu đưa Real vượt lên dẫn trước.
Betis 3-5 Real Madrid anh 4
Chủ nhà Betis vùng lên mạnh mẽ sau bàn thua. Những tình huống cố định trở thành vũ khí hữu hiệu của thầy trò HLV Quique Setien trước đối thủ được đánh giá hơn về mọi mặt.
Betis 3-5 Real Madrid anh 5
Trong vòng vài phút ngắn ngủi từ 33 đến 37, Betis đã ghi liền 2 bàn thắng vào lưới Real Madrid. Đầu tiên là pha bật cao đánh đầu của hậu vệ Aissa Mandi, ít phút sau, Nacho Fernandez lóng ngóng phản lưới nhà khiến đội bóng Hoàng gia bị đối thủ dẫn ngược 2-1.
Betis 3-5 Real Madrid anh 6
Thủ quân Sergio Ramos một lần nữa tỏa sáng với pha làm bàn đưa trận đấu trở về vạch xuất phát ở ngay đầu hiệp 2.
Betis 3-5 Real Madrid anh 7
Phút 59, Marco Asensio hoàn tất cú đúp sau một pha dứt điểm gọn gàng từ đường căng ngang của Dani Carvajal. Sao trẻ sinh năm 1995 cũng đánh dấu cột mốc bàn thắng thứ 6.000 tại La Liga của đội bóng Hoàng gia.
Betis 3-5 Real Madrid anh 8
6 phút sau, đến lượt Ronaldo ghi tên mình lên bảng tỷ số. Nhận đường chuyền của Casemiro, siêu sao người Bồ Đào Nha thực hiện động tác giả vượt qua 2 hậu vệ Betis trước khi tung cú dứt điểm hết tầm chân nâng tỷ số lên 4-2 cho Real.
Betis 3-5 Real Madrid anh 9
Quãng thời gian 5 phút cuối trận chứng kiến thêm 2 bàn thắng được ghi chia đều cho mỗi đội. Nỗ lực của chủ nhà Betis giúp họ có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4 do công của Sergio Leon. Karim Benzema là người khép lại bữa tiệc bàn thắng trên sân Villamarin bằng bàn pha lập công ấn định thắng lợi 5-3 cho đội khách Real.
Betis 3-5 Real Madrid anh 10
Bảng xếp hạng La Liga sau 24 vòng đấu.

Xavi: Thật tệ khi Real Madrid chẳng làm gì cũng thắng

Huyền thoại Xavi của Barca hiểu cảm giác những cầu thủ PSG lúc này. Họ thua Real Madrid trong 90 phút Neymar và đồng đội xứng đáng giành chiến thắng hoặc có trận hòa.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm