Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ Iraq lỡ cơ hội làm đồng đội của Cristiano Ronaldo

Lời đề nghị hỏi mua chân sút Mohanad Ali người Iraq của Juventus đã bị đội bóng Al-Shorta từ chối.

Cầu thủ Iraq 18 tuổi được mệnh danh là 'thần đồng bóng đá' Tiền đạo Mohanad Ali Kadhim (18 tuổi) là chân sút xuất sắc, được nhiều kỳ vọng ở mùa giải Asian Cup năm nay.

Mohanad Ali từng được chuyên gia bóng đá Đông Nam Á Shebby Sing, có thời gian bình luận cho kênh Fox Sports, đánh giá rất cao. Ông không ngần ngại miêu tả mũi nhọn 18 tuổi này sẽ trở thành một trong những cầu thủ hay nhất châu Á trong tương lai gần.

Tại Asian Cup 2019, Mohanad Ali chinh phục người hâm mộ nhờ lối chơi hiện đại. Anh có tốc độ, khéo léo và khả năng tận dụng thời cơ tuyệt vời. Tiền đạo người Iraq cũng bỏ túi 2 bàn thắng ở giải năm nay, một trong số đó được ghi vào lưới tuyển Việt Nam.

Cristiano Ronaldo anh 1
Chân sút trẻ người Iraq lỡ cơ hội đến Juventus. Ảnh: Getty Images.

Dù tuyển Iraq phải dừng bước từ vòng 1/8, Mohanad Ali đã có giải đấu thành công. Những gì thể hiện cũng giúp tiền đạo 18 tuổi thu hút nhiều tên tuổi châu Âu, bao gồm Juventus, nơi siêu sao lừng danh Cristiano Ronaldo đang thi đấu.

Đội bóng Italy tiến hành đàm phán chiêu mộ Mohanad Ali. Song, báo Calcio Mercato mới đây cho biết đội chủ quản Al-Shorta của chân sút người Iraq đã từ chối. Ngoài "Bà đầm già", các đội bóng của UAE, Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Bỉ, Hy Lạp cũng ngỏ lời muốn mua Mohanad Ali.

"Câu lạc bộ nhắc lại rằng đề nghị của các đội bóng muốn mua Mohanad Ali không thỏa đáng với tham vọng của chúng tôi".

"CLB quyết định giữ tiền đạo 18 tuổi người Iraq tới hết năm 2019 vì đang khao khát giành chức vô địch quốc gia. Với Mohanad Ali, tiền đạo này được kỳ vọng sẽ giữ trò quan trọng trong việc hiện thức hóa giấc mơ của người hâm mộ đội bóng", thông báo được phát đi từ đội Al-Shorta.

Cristiano Ronaldo anh 2
Lịch thi đấu Asian Cup 2019.

Tiền đạo Iraq từng đánh chỏ vào mặt Duy Mạnh lọt vào tầm ngắm Juventus

Mohanad Ali, tiền đạo người Iraq từng đối đầu với tuyển Việt Nam tại Asian Cup đang lọt vào tầm ngắm của đương kim vô địch Serie A CLB Juventus.

Nguyên Trí (Theo Fox Sports)

Bạn có thể quan tâm