Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ Chelsea gãy chân, bác sĩ xốc nách đưa ra ngoài sân

Không có cáng cứu thương, các bác sĩ đành phải xốc nách đưa cầu thủ bị gãy chân Lucas Piazon ra ngoài sân.

Video Lucas Piazon gãy chân Sao trẻ Chelsea dính chấn thương nặng thứ hai trong năm 2017

Rạng sáng 16/8 (giờ Việt Nam), trong trận đấu giữa Leeds United với Fulham tại vòng 3 giải hạng nhất Anh, tiền vệ 23 tuổi Lucas Piazon (Fulham) đã dính chấn thương nặng ở phút 35, sau pha vào bóng cẩu thả của hậu vệ Conor Shaughnessy.

Vì không có cáng, các bác sĩ đành cho Piazon khoác vai, sau đó xốc nách đưa cầu thủ này ra ngoài sân. Piazon phải co hai chân lên, trông rất khổ sở.

sao tre Chelsea gay chan anh 1
Bác sĩ đưa Piazon ra ngoài sân theo kiểu thủ công.

HLV Slavisa Jokanovic của Fulham lên tiếng xác nhận về tình hình của cậu học trò người Brazil: "Chúng tôi rất lo lắng về tình trạng hiện tại của Lucas Piazon. Cậu ấy bị gãy ống đồng. Đây là một chấn thương rất nặng và chúng tôi sẽ mất cậu ấy trong khoảng thời gian dài. Rõ ràng Piazon đã gặp xui xẻo khi dính phải một pha tắc bóng trên mức cần thiết như thế.

HLV Slavisa Jokanovic cũng tỏ ra thất vọng vì nghe thấy trọng tài nói: "Chuyện thường ấy mà, đây là bóng đá Anh và cú tắc hoàn toàn hợp lệ". Ông Slavisa chỉ trích: "Tôi năm nay 48 tuổi và chưa bao giờ nghe một câu trả lời nào tồi tệ như thế".

Sau tai nạn này, Piazon sẽ được đưa trở về CLB chủ quản Chelsea để điều trị. Trong năm 2017, Piazon đã có lần thứ hai gặp chấn thương nghiêm trọng. Lần trước, Piazon bị chấn thương vùng mặt ở trận đấu với Cardiff hồi tháng hai vừa qua.

Piazon năm nay 23 tuổi và gia nhập Chelsea vào năm 2012 với giá 5 triệu bảng từ Sao Paulo. Kể từ đó tới nay, anh chỉ 1 lần được ra sân ở Chelsea trước khi bị đem cho mượn tại Malaga, Vitesse, Malaga, Frankfurt, Reading và Fulham. Đây là mùa giải thứ hai, Piazon khoác áo Fulham theo dạng cho mượn. Hiện chưa rõ Piazon có phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2017/18 hay không.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm