Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ Aston Villa hít 'khí cười' trong hộp đêm

Các ngôi sao của nước Anh vốn nổi tiếng chơi bời trác táng từ khi tài năng còn mới chớm. Nhiều sao trẻ đã rơi vào cảnh "sớm nở tối tàn" vì chất kích thích và chất gây nghiện.

Một đoạn video clip ghi lại cảnh sao trẻ Jack Grealish (Aston Villa) hít khí cười trong 1 bữa tiệc tại hộp đêm Panacea (Manchester) được tung lên mạng vào tối qua.

Trong đoạn video, Grealish hát trước ống kính rồi hít khí cười chứa trong 1 quả bóng bay màu đỏ.

Jack Grealish tham dự bữa tiệc cùng bạn bè ngay sau trận thua 4-0 của Aston Villa trước Everton. Trong trận này, Grealish thi đấu 74 phút.

Jack Grealish quay lại video clip hát và hít khí cười.

Hồi tháng tư vừa qua, Sterling từng bị bắt gặp đang "cười như mà làm" cũng vì hít loại khí giống Jack Grealish. Khí cười thực là nitrous oxide (hay còn gọi là hippy crack).

Khi hít khí này, người sử dụng sẽ có cảm giác lâng lâng, sau đó là cười vật vã vì phấn khích. Theo các chuyên gia, nếu hít một lượng lớn “khí cười”, người sử dụng sẽ đối mặt với nguy cơ ngộ độc, rối loạn hành vi… Chính vì vậy, chất gây nghiện này đã bị lên án mạnh mẽ trong suốt thời gian qua.

Không riêng Grealish và Sterling, trước đó một số ngôi sao đã và đang thi đấu tại Premier League như Kyle Walker, Nile Ranger, Saido Berahino… từng bị báo chí phanh phui khi hít “khí cười”.

Sao trẻ Aston Villa hát và hít khí cười tại hộp đêm Sao trẻ Aston Villa hát và hít khí cười tại hộp đêm

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm