Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Tiếu ngạo giang hồ' bị tố đi chơi gái

Báo giới Đài Loan khẳng định Hoắc Kiến Hoa từng có "tình một đêm" với bà chủ một câu lạc bộ đêm.

Mới đây, bà chủ câu lạc bộ vẫn được biết tới với cái tên Wu Wei Pin đã khiến fan của ngôi sao Tiếu ngạo giang hồ phải đứng ngồi không yên khi chia sẻ trên blog: "Hôm nay thật là một ngày háo hức và tuyệt vời. Thần tượng (và cũng là hình mẫu sexy) đang qua đêm ở nhà tôi. Thật tiếc khi anh ấy không cho tôi chụp ảnh vì anh ấy là một ngôi sao hạng A! Tôi sẽ không bao giờ quên giây phút này. Lông mi anh ấy dài, mũi cao, thẳng. Lúc này anh ấy vẫn đang ngủ say!".

Dù không nêu tên nhưng dựa trên mô tả và chữ viết tay của người được Wei Pin nhắc tới, cư dân mạng khẳng định đó là Hoắc Kiến Hoa.

Không những thế, Wei Pin còn phớt lờ và phản pháo lại những bình luận chỉ trích của người hâm mộ. Bà chủ câu lạc bộ tuyên bố đừng gọi cô là "điếm" bởi cô không hề nhận một đồng tiền nào vào cái đêm đó.

Cho đến thời điểm này, phía Hoắc Kiến Hoa vẫn chưa đưa ra lời bình luận nào.

Sinh năm 1979, Hoắc Kiến Hoa là một diễn viên - ca sĩ nổi tiếng của Đài Loan. Anh vẫn được mệnh danh là "hoàng tử" bởi vẻ ngoài điển trai, quyến rũ.

Hoắc Kiến Hoa được yêu thích qua nhiều bộ phim như Khuynh thế hoàng phi (đóng chung với Lâm Tâm Như), Tiếu ngạo giang hồ vai Lệnh Hồ Xung, Quái hiệp Nhất Chi Mai, Tiêu kiếm kỳ hiệp,... 

Wu Wei Pin.
Hoắc Kiến Hoa.

Hoắc Kiến Hoa trên phim.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm