Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Thiên long bát bộ' Trần Hạo Dân khoe căn hộ sang trọng

Trần Hạo Dân chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình. Báo chí Hong Kong cho biết gia đình anh đang tự cách ly, do sống cùng khu với người nhiễm corona.

Tran Hao Dan khoe can ho sang trong anh 1

Mới đây, Trần Hạo Dân chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên tổ ấm của mình trong căn hộ penthouse hạng sang. Nam diễn viên cùng vợ và các con đang tránh tới nơi công cộng do mối nguy hiểm của dịch bệnh. Ngoài ra, một nguồn tin cho biết, khu nhà của Trần Hạo Dân có hàng xóm bị phát hiện nhiễm corona. Mặc dù chưa tiếp xúc với bệnh nhân, nhưng gia đình anh đã tự cách ly.

Tran Hao Dan khoe can ho sang trong anh 2

Ở nhà, Trần Hạo Dân và gia đình có khoảng thời gian thư giãn và vui vẻ bên nhau. Nam diễn viên dành nhiều thời gian cho con và sẵn sàng nấu nướng.

Tran Hao Dan khoe can ho sang trong anh 3

Trần Hạo Dân chụp hình các con đang trồng cây và chăm sóc hoa. Anh cùng các con tưới cây, cắt cỏ và thu hoạch rau. "Tôi hy vọng các con sẽ học được một điều gì đó khi chăm sóc khu vườn của gia đình. Mỗi bông hoa đang lớn lên là thành quả của sự chăm chỉ", Hạo Dân bày tỏ.

Tran Hao Dan khoe can ho sang trong anh 4

Năm 2017, cả gia đình Trần Hạo Dân đã chuyển đến một chung cư cao cấp ở Hong Kong, sau nhiều năm sống trong một căn nhà nhỏ. Đây là một căn penthouse gồm 2 tầng, bao gồm hồ bơi hướng ra biển. Với giá đất đắt đỏ như ở xứ Hương Cảng, đây có thể coi là căn hộ trong mơ của nhiều người. Báo chí nước này cho biết, tiền thuê hàng tháng của căn hộ như vậy có thể lên đến 140.000 USD.

Tran Hao Dan khoe can ho sang trong anh 5

Nhưng năm gần đây, Trần Hạo Dân không có nhiều hợp đồng tại Hong Kong. Anh phải sang Đại lục để tìm cơ hội phát triển. Hiện, Trần Hạo Dân vẫn chăm chỉ đóng phim, tham gia show giải trí và các sự kiện thương mại để kiếm tiền lo cho gia đình.

Tran Hao Dan khoe can ho sang trong anh 6

Trần Hạo Dân sinh năm 1969. Anh nổi tiếng qua các bộ phim như Thiên long bát bộ, Phong thần bảng, Yên Hoa tam nguyệt... Anh từng hẹn hò với nhiều mỹ nhân nổi tiếng như Xa Thị Mạn, Diệp Tuyền, Phạm Băng Băng... Năm 2011, Trần Hạo Dân kết hôn với Tưởng Lệ Sa. Đến nay họ đã có bốn người con.

Tran Hao Dan khoe can ho sang trong anh 7

Ngôi sao Hong Kong từng chia sẻ không muốn vợ sinh thêm em bé. "Tôi không muốn vợ vất vả. Với phụ nữ, sau khi sinh 4 người con, sức khỏe không còn như trước, đã đến cực hạn chịu đựng", anh nói. Thời gian Lệ Sa mang bầu, Trần Hạo Dân dành nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ, khi anh chia sẻ những hình ảnh ân cần chăm sóc vợ.

Lý do Trương Vệ Kiện mất vai Tôn Ngộ Không

Trương Vệ Kiện từng được đài TVB mời tham gia bộ phim "Tây du ký" do đơn vị này sản xuất. Tuy nhiên, sau đó anh bị cắt vai để nhường chỗ cho Trần Hạo Dân.

Ngoại hình Trần Hạo Dân tự nhiên hơn sau khi bị chê thẩm mỹ hỏng

Trần Hạo Dân từng công khai phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang nhan sắc. Vài tháng sau khi bị chê là "quái vật thẩm mỹ" mới, tài tử chia sẻ ảnh với gương mặt dễ nhìn hơn.

My Bùi

Bạn có thể quan tâm