Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'The Heirs' sang Việt Nam thăm con gái nuôi

Hoa hậu Hàn Quốc 1988 - nữ diễn viên Kim Sung Ryung đã có những hoạt động ý nghĩa tại Nam Định và Thái Nguyên trong chuyến đi từ thiện hồi tháng 10.

Ngày 18/11, trên trang Naver, Kim Sung Ryung đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về chuyến đi từ thiện tại Việt Nam và gặp lại bé gái mà cô đã hỗ trợ suốt 10 năm qua.
"Tôi có một cô con gái, sinh ra từ tâm trí và tình cảm của mình. Tên cô bé là Thơm. Thơm sống ở một ngôi làng tách biệt, cách Hà Nội 78 km. Tôi vẫn còn nhớ ngày đầu tiên gặp bé cách đây 10 năm. Bước chân trên con đường nhỏ, đầy gió dẫn vào làng, tôi bắt gặp ánh mắt Thơm giữa những đứa trẻ" - Kim Sung Ryung kể.
"Đứa bé trong sáng, ngây thơ đó đã nắm tay và đưa tôi đi khắp làng. Nhà Thơm nghèo. Cô bé sống trong một ngôi nhà nhỏ, không có điện, cùng với bà và 3 đứa em. Cha mẹ cô bé đi làm ăn xa ở Sài Gòn. Số tiền họ gửi về không đủ để nuôi 5 miệng ăn. Hiếm khi có được một bữa cơm tươm tất, nên đi học là một giấc mơ xa vời. Nhưng cô bé không đánh mất nụ cười. Nhìn cô bé, tôi muốn được góp phần nuôi dưỡng và cho cô bé hy vọng, nên đã quyết định trở thành gia đình thứ 2 của em".
"10 năm gặp lại, Thơm đã là cô gái 19 tuổi, có gia đình và vừa làm mẹ của một đứa bé chào đời vào tháng 9. Cảm ơn vì cô gái của tôi đã trưởng thành và sống tốt" - nữ diễn viên xứ Hàn xúc động chia sẻ.
Chuyến đi của Kim Sung Ryung nằm trong chương trình của tổ chức phát triển nhân đạo Plan International. Thơm sống tại Yên Thọ, tỉnh Nam Định và Kim Sung Ryung có mặt ở Việt Nam trong 2 ngày 20 và 21/10.
Ngoài cuộc tái ngộ con gái nuôi ở Nam Định, Kim Sung Ryung còn đến thăm và giao lưu cùng các em học sinh, thày cô giáo tại thôn Khuổi Chao, tỉnh Thái Nguyên.
Sinh năm 1967, Kim Sung Ryung là Hoa hậu Hàn Quốc 1988 và là diễn viên được yêu thích. Một số bộ phim cô tham gia như 71: Into the Fire, The fatal encounter, You're beautiful, Padam Padam, The Heirs - mẹ nhân vật Kim Tan do Lee Min Hoo đảm nhận.
Kim Sung Ryung kết hôn năm 1996 và có 2 con trai.

H.G

Ảnh: Naver - FB Plan International VN

Bạn có thể quan tâm