Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao thất sủng Arsenal muốn đầu quân cho Barca hoặc Real

Tiền đạo đang bị thất sủng của Arsenal Nicklas Bendtner mới đây đã khiến nhiều người ngã ngửa khi tiết lộ muốn được đầu quân cho Real Madrid hoặc Barcelona trong tương lai.

Bendtner luôn được xem là chân sút số 1 của Đan Mạch trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, ở Arsenal tiền đạo 25 tuổi này lại không thường xuyên được trọng dụng. Thậm chí có gia đoạn Bendtner bị HLV Arsene Wenger đẩy sang Birmingham, Sunderland và Juventus theo diện cho mượn.

Dẫu bị thất sủng, Bendtner vẫn luôn giữ được tinh thần lạc quan. Cách đây không lâu anh từng tuyên bố sẽ trở thành trụ cột trên hàng công của Pháo thủ trong thời gian sớm nhất. Mới đây, chân sút sinh năm 1988 còn khiến nhiều người ngã ngửa khi tiết lộ muốn được đầu quân cho một trong hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha, Real Madrid hoặc Barcelona.

Bendtner từng suýt lao vào cột trong một nỗ lực ghi bàn tại League Cup.

“Bóng đá là môn thể thao quan trọng nhất đối với tôi. Tôi sẽ đi tới nơi có thể giúp tôi thoải mái khi thi đấu. Ở đó tôi có thể ghi bàn nhờ sự giúp đỡ của cả một tập thể và cuối cùng là sẽ giành được một cái gì đó”, Bendtner phát biểu trong buổi tập trung cùng đội tuyển Đan Mạch.

“Tôi không muốn ngồi trên băng ghế dự bị rồi nhìn chằm chằm các đồng đội thi đấu. Tôi muốn được ra sân thường xuyên. Hiện tôi đã vạch ra cơ hội cho mình và chờ đợi nó. Real Madrid hoặc Barcelona sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của tôi trong tương lai”, chân sút đang bị thất sủng tại Arsenal cho biết thêm.

Lạc quan là điều cực tốt, giúp các cầu thủ duy trì được tinh thần thi đấu cao độ mỗi khi ra sân. Tuy nhiên, với Bendtner, giấc mơ của anh có phần hơi quá bởi Real và Barca luôn tìm cho họ những tiền đạo đẳng cấp nhất thế giới. Trong khi đó ở mùa giải năm nay, Bendtner mới chỉ được 7 lần tung vào sân với tổng phút thi đấu là 220, gồm 3 trận tại Premier League (29 phút), 2 tại League Cup (187 phút), và 2 tại Champions League (4 phút).

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm