Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao thần tượng Hàn đáp trả bình luận về vẻ ngoài tomboy

Cô nàng cá tính của f(x) Amber cho rằng sống thât với chính mình là điều tuyệt vời nhất mà mỗi người có thể làm cho bản thân.

Ngày 26/7, Amber bất ngờ viết tâm thư trên blog sau khi nhận được vô số lời chỉ trích về vẻ ngoài và phong cách thời trang nam tính của cô.

Đăng kèm một tấm ảnh đen hoàn toàn, cô ca sĩ sinh năm 1992 viết: 

"Tôi không muốn tỏ ra mạnh mẽ nhưng có những lúc tôi phải lên tiếng về điều mà mình tin tưởng.

Vì một số sự kiện gần đây, tôi muốn nói vài điều: Tôi là một tomboy gần như suốt cả đời và thành thật mà nói, đôi lúc cũng không dễ chịu gì. Ai ghét thì cứ ghét nhưng sỉ nhục tôi lại là điều hoàn toàn khác.

Cá nhân tôi tin rằng nam hay nữ đều không bị bó buộc với vẻ ngoài cố định nào cả. Vẻ đẹp đến từ mọi hình dáng và kích thước. Chúng ta đều khác nhau. Nếu chúng ta hát chung một giai điệu thì lấy đâu ra dàn hợp xướng? Đừng phán xét người khác chỉ vì họ khác biệt. Hy vọng tất cả chúng ta đều đủ trưởng thành để tôn trọng sự khác biệt của người khác.

Amber trên tạp chí Elle số tháng 3/2015.

Tôi luôn cố gắng lạc quan và vui vẻ. Tôi yêu cuộc sống của mình, công việc và những con người luôn ủng hộ tôi. Tôi cũng biết biết ơn tất cả mọi người vì tôi biết, tôi không thể đứng ở vị trí ngày hôm nay nếu chỉ dựa vào sức lực của mình. Với mỗi sai lầm, tôi luôn nhìn nhận lại bản thân và cố gắng để tốt đẹp hơn. Tôi biết mình không thể hoàn hảo nhưng tôi luôn nỗ lực hết mình. Tôi muốn cảm ơn mọi người một lần nữa vì đã không ngừng khuyến khích và tin tưởng tôi.

Nói đơn giản, hãy yêu và giúp đỡ lẫn nhau. Với những ai đang còn phân vân, hãy luôn là chính mình. Sống thực với bản thân là điều tuyệt vời nhất mà bạn có thể làm cho chính mình. Yêu cuộc sống, làm việc chăm chỉ và theo đuổi giấc mơ. Cảm ơn các bạn".

Nhóm f(x).

Sinh năm 1992, Amber là ca sĩ người Mỹ gốc Đài Loan, hiện là thành viên nhóm nhạc thần tượng f(x) của Hàn Quốc. Cô đảm nhiệm phần rap trong các ca khúc của f(x). Không những thế, Amber còn tham gia sáng tác cho nhóm.

Đúng như vẻ ngoài của mình, Amber khá năng động, cô chơi rất nhiều môn thể thao như bóng rổ, chạy và có đai đen Taekwondo.

Tháng 2 vừa qua, Amber đã chính thức khởi động sự nghiệp solo khi tung ra đĩa đơn Beautiful.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm