Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Thái Lan động viên Adisak Kraisorn sau trận đấu với Malaysia

Với cú đá phạt đền hỏng ăn, Adisak Kraisorn đang là tội đồ trong mắt người Thái. Tuy nhiên, anh vẫn được nhiều đồng đội ủng hộ, trong đó có "Messi Thái" Chanathip Songkrasin.

Sau 90 phút kịch tính trên sân Rajamangala, tấm vé vào chung kết đã gọi tên đội tuyển Malaysia. Với thầy trò HLV Rajevac, họ chỉ có thể trách mình sau khi phung phí quá nhiều cơ hội, đặc biệt là cú đá đưa bóng lên trời ở khoảng cách 11 m của Adisak Kraisorn. 

Từ người hùng với 8 bàn thắng, tiền đạo 27 tuổi trở thành tội đồ của người dân Thái Lan. Tuy vậy, anh vẫn nhận được sự động viên, khích lệ từ đồng đội, trong đó có 2 ngôi sao Chanathip Songkrasin và Charyl Chappuis. 

Chia sẻ trên trang cá nhân, "Messi Thái" viết: "Đứng dậy mạnh mẽ và làm lại từ đầu nào người anh em của tôi".

Sao Thai Lan dong vien Adisak anh 1
Chanathip và Adisak là những người đồng đội rất thân ở đội tuyển Thái Lan. Ảnh: Goal Thailand.

Còn với Charyl Chappuis, cầu thủ được mệnh danh "Ronaldo Thái Lan" và là người hùng giúp Thái Lan đánh bại chính Malaysia tại chung kết AFF Cup 2014 cũng lên tiếng bảo vệ người đồng đội. 

"Đây mới đúng là bóng đá. Đôi khi, anh là người hùng nhưng đôi lúc lại không. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là hãy luôn đứng vững dù có chuyện gì xảy ra. Hãy ngẩng đầu lên, tin vào bản thân mình, tiếp tục chiến đấu và làm lại nào người anh em", Chappuis động viên. 

Từ nước Bỉ xa xôi, thủ thành Kawin Thamsatchanan cũng nhắn nhủ: "Tiếp tục chiến đấu đi, không vấn đề gì cả. Đừng thu mình lại sau thất bại lần này".

Sau trận đấu hôm qua, có thể thấy rõ sự thất thần trên gương mặt các cầu thủ Thái Lan. Cũng dễ hiểu bởi đây mới là lần thứ hai họ bị loại tại bán kết các kỳ AFF Cup sau lần đầu tiên vào năm 1998, khi đội tuyển Thái Lan để thua trắng 0-3 trước đội tuyển Việt Nam. 

Còn với Malaysia, đối thủ của họ tại chung kết sẽ được xác định sau trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines diễn ra vào lúc 19h30 ngày 6/12 trên sân Mỹ Đình. 

Cầu thủ Malaysia giả vờ gặp ác mộng để chế giễu thủ môn Thái Lan Cầu thủ Malaysia có màn đáp trả rất thú vị với tuyên bố của thủ môn Chatchai Budprom bên phía Thái Lan. Anh này nói rằng cho tuyển Malaysia gặp ác mộng ở bán kết AFF Cup.

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm